Tin mới

Bầu Đức cho phép HAGL thua cả lượt đi

Thứ bảy, 24/01/2015, 12:14 (GMT+7)

Trong một chia sẻ mới đây với tờ Thanh Niên, bầu Đức nói rằng HAGL cần 7-8 trận nữa mới có thể vào guồng, tức ông cho phép đội thua gần như tất cả các trận lượt đi V.League mùa này.

Trong một chia sẻ mới đây với tờ Thanh Niên, bầu Đức nói rằng HAGL cần 7-8 trận nữa mới có thể vào guồng, tức ông cho phép đội thua gần như tất cả các trận lượt đi V.League mùa này.

 

Khi đôn lứa U19 lên dự V.League 2015, bầu Đức thực sự rất quyết tâm tạo ra một cái gì đó mới mẻ cho bóng đá Việt. Vậy nên, ông chấp nhận những rủi ro, dù ở mức cao nhất (ngay cả xuống hạng). Chứng kiến HAGL thua 3 trận gần nhất và tụt xuống sát nhóm “Cầm đèn đỏ”, ông bầu phố Núi chẳng tỏ ra lo lắng. Ngược lại, ông vẫn rất lạc quan, thậm chí còn thưởng tiền cho đội vì đã thi đấu nỗ lực.

bầu đức, hagl, hoàng anh gia lai, đoàn nguyên đức, v league

Bầu Đức không lo nếu HAGL có thua 7-8 trận nữa.

Nhiều người nói rằng, bầu Đức lạc quan tếu, chỉ cố gắng biện minh cho những viễn cảnh huyễn hoặc mà mình phát ngôn hồi đầu giải. Ông bỏ ngoài tai tất cả những lời ấy vì theo ông, mọi thứ vẫn đang diễn ra theo đúng lộ trình. Trong phát biểu mới đây, mặc dù không theo dõi trận HAGL thua Hải Phòng ở Lạch Tray, nhưng bầu Đức nói rằng ông đã biết trước đội nhà sẽ thua và không có gì phải buồn cả.

 

Video tham khảo :Bầu Đức họp chỉ đạo, cấm U19 Việt Nam chơi xấu:

 

“Tôi là người hiểu rất rõ các cầu thủ. 7-8 năm nay, ngày nào rảnh mà tôi không đến Hàm Rồng xem bọn nó tập, ăn cơm cùng tụi nó. Thậm chí buổi tối nếu có thể tôi cũng ngủ ở trong đó để biết tụi nhỏ đang như thế nào. Tôi sẵn sàng tâm lý cho việc HAGL thua trên sân Lạch Tray. HAGL thua là điều tôi chấp nhận được. Đó là điều nằm trong tính toán của tôi”, bầu Đức chia sẻ với Thanh Niên Online.

 

Không chỉ có những lời động viên cho các cầu thủ, bầu Đức một lần nữa khẳng định, mục tiêu của HAGL tham dự V.League năm nay không phải là vấn đề thành tích, mà chủ yếu là cọ xát. Vậy nên, ông chấp nhận nếu đội thua 7-8 trận nữa, thậm chí cả hết lượt đi. Nhà tài phiệt này tin rằng, các cầu thủ trẻ của mình sẽ thực sự vào guồng trong phần 2 của mùa giải, khi họ đã rút ra những bài học quý giá.

 

“Tôi có biết nhiều người đang lo lắng hay nghi ngờ về khả năng của HAGL tại V.League 2015. Tôi nghĩ không sao hết. Đội bóng cứ vậy, cứ làm tới đi. Tôi cần 7.8 trận đấu nữa. Thậm chí thua cũng chẳng sao. Mỗi trận thua các cầu thủ sẽ rút ra những bài học quý giá. Lượt về mọi thứ sẽ khác”, bầu Đức nói thêm.

Vĩnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news