Tin mới

Bầu Đức chọn cầu thủ của Yokohama để thay thế Tuấn Anh

Thứ hai, 07/12/2015, 21:22 (GMT+7)

Yokohama đã cử Masaaki Ideguchi sang đầu quân cho HAGL ở mùa giải 2016 trong khi họ mượn Tuấn Anh của đội bóng phố Núi với thời hạn 1 năm như một phần trao đổi. 

Yokohama đã cử Masaaki Ideguchi sang đầu quân cho HAGL ở mùa giải 2016 trong khi họ mượn Tuấn Anh của đội bóng phố Núi với thời hạn 1 năm như một phần trao đổi. 

[mecloud]RPPIjOR1wU[/mecloud]

Tuấn Anh đã hoàn tất quá trình thử việc tại Nhật Bản và 2 bên sẽ ký hợp đồng vào ngày 12/12 tới tại TP.HCM. Trong khi Tuấn Anh chưa trở lại Việt Nam thì một cầu thủ khác của Yokohama đã đến đầu quân cho HAGL. Theo đó, đội bóng phố Núi đã ký hợp đồng với Masaaki Ideguchi. Đây là cầu thủ sẽ thay thế cho tiền vệ Tuấn Anh tại HAGL tại V-League tới.

Massaki Ideguchi đã có mặt tại HAGL 

Masaaki Ideguchi sinh năm 1988 và được đánh giá là cầu thủ đa năng khi anh có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ lẫn trung vệ. Cầu thủ này khoác áo CLB Yokohama từ mùa giải 2011 và từng có thời gian thi đấu ở giải VĐQG Hong Kong mùa 2014. Đây được xem là một sự thay thế hợp lý cho vị trí của Tuấn Anh tại đội bóng phố Núi ở mùa giải mới. 

Nói về bản hợp đồng, bầu Đức chia cho biết rằng việc tiền vệ Tuấn Anh sang thi đấu cho CLB Yokohama và Masaaki Ideguchi sang khoác áo HAGL từ mùa giải 2016, đây được xem chương trình nằm trong kế hoạch chiến lược tăng cường nhân sự và hỗ trợ nhau cùng phát triển giữa hai CLB HAGL và Yokohama FC.

Được biết, HAGL và CLB Yokohama sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng đối tác chiến lược vào ngày 11/12 tại TP.HCM. Cũng tại buổi lễ này, hai bên cũng sẽ cùng công bố hai bản hợp đồng mới của mình là Nguyễn Tuấn Anh và Masaaki Ideguchi.

Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn tất quá trình thử việc tại Yokohama và sẽ trở về Việt Nam ngày 7/12. Sau đó một ngày, tiền vệ gốc Thái Bình sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam tại Hà Nội để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news