Tin mới

Theo chân Công Phượng, Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu

Thứ năm, 29/10/2015, 09:57 (GMT+7)

Sau khi đồng ý cho Công Phượng đầu quân cho CLB Mito (Nhật Bản), bầu Đức tiếp tục gật đầu để tiền vệ Tuấn Anh sang đầu quân cho CLB Yokohama, đội bóng cũng đang thi đấu tại J-League 2. 

Sau khi đồng ý cho Công Phượng đầu quân cho CLB Mito (Nhật Bản), bầu Đức tiếp tục gật đầu để tiền vệ Tuấn Anh sang đầu quân cho CLB Yokohama, đội bóng cũng đang thi đấu tại J-League 2. 

Công Phượng gần như chắc chắn sẽ đá cho CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) trong mùa giải mới sau khi đội bóng này gần như chắc chắn đã trụ hạng. Mới đây nhất, thêm một đội bóng nữa của xứ Mặt trời mọc đã sang làm việc với HAGL về việc chiêu mộ Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Bầu Đức đồng ý để Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu

Sau khi cân nhắc, bầu Đức đã đồng ý đàm phán với đại diện của đội bóng đến từ Nhật Bản. Theo một lãnh đạo CLB HAGL tiết lộ, ông bầu phố núi và đội bóng Yokohama đã cơ bản thống nhất về các nội dung trong bản hợp đồng chuyển nhượng (theo diện cho mượn) Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu từ năm 2016.

CLB Yokohama cũng đang thi đấu tại J-League 2 và hiện đang có 45 điểm, nhiều hơn Mito Hollyhock 4 điểm và đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng. Giải đấu sắp kết thúc nên đội bóng này không phải lo trụ hạng như đội của Công Phượng sắp đầu quân. Về cơ bản, hai bên đã thống nhất để Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu trong năm 2016 nhưng hợp đồng vẫn chưa chính thức ký kết. 

Theo một lãnh đạo của CLB HAGL tiết lộ, bầu Đức chưa ký hợp đồng với CLB Yokohama là vì ông chủ phố Núi đang cân nhắc một phương án khác là cho Tuấn Anh có thể đi Mỹ, dù xác suất rất thấp. Theo bầu Đức, Tuấn Anh chính là cầu thủ hay nhất HAGL chứ không phải Công Phượng. Vì thế, HAGL chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi thiếu Tuấn Anh ở mùa giải mới. 

Ở mùa giải 2015, Tuấn Anh đã thi đấu 26/26 trận và là cầu thủ trẻ thi đấu nhiều nhất tại V-League ở mùa giải vừa qua. Điều này cũng đã giúp cho tiền vệ gốc Thái Bình bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất HAGL. Trước đó, Tuấn Anh cũng giành được 49 lá phiếu đã vượt qua Công Phượng (39), Huy Toàn (38) để đoạt giải Cầu thủ nam trẻ hay nhất năm 2014. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news