Tin mới

Bầu Đức gửi lời biết ơn đến Park Hang-seo vì đã 'làm nên bóng đá Việt Nam'

Thứ tư, 11/12/2019, 10:33 (GMT+7)

"Tôi muốn được nói lời cảm ơn đến HLV Park Hang-seo", ông bầu Đoàn Nguyên Đức bày tỏ niềm hạnh phúc và vui sướng khi U22 xưng vương tại SEA Games 30.

Chảo lửa Rizal tối qua đã nóng hầm hập với sắc cờ đỏ sao vàng sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia và giành tấm HCV danh giá sau 60 chờ đợi.

Khi người hâm mộ tung hô và ngợi ca đội quân chiến binh của HLV Park Hang-seo thì người hùng thầm lặng -ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng không khỏi cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cùng bạn bè ăn tối và xem trận "đại chiến" giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia qua màn ảnh nhỏ. Ảnh: Facebook

Bầu Đức - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai chính là người đã tìm kiếm những thông tin về người cầm quân tài ba Park Hang-seo và cùng Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh sang Hàn Quốc ký kết hợp đồng với thầy Park. Bầu Đức cũng đứng ra trả toàn bộ lương cho ông thầy người Hàn Quốc trong nhiều năm (từ tháng 9/2017 đến tháng 1/2020).

Trao đổi truyền thông ngay sau khi trận chung kết SEA Games 30 kết thúc, bầu Đức không giấu nổi cảm xúc tự hào.

"Không thể nói thành lời. Tôi thực sự rất hạnh phúc và vui sướng khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Tôi muốn được nói lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo. Ông Park đã từng có 3 lần cảm ơn tôi nhưng hôm nay, bản thân tôi chính thức gửi lời cám ơn đến HLV Park Hang Seo vì những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam. Cảm ơn ông Park đã mang về tấm HCV SEA Games sau 60 năm cho bóng đá Việt Nam”, ông bầu Đoàn Nguyên Đức không giấu nổi xúc động.

Bầu Đức là người có công mời được người cầm quân tài ba Park Hang-seo về dẫn dắt tại đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Vnexpress

Cũng theo bầu Đức, tuyển U22 Việt Nam dưới dự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giành HCV SEA Games 30 một cách đầy thuyết phục.

Bầu Đức cho rằng nền bóng đá Việt Nam đã thực sự may mắn khi có ông Park - nhà cầm quân tài ba với thành công liên tiếp từ chức vô địch AFF Cup 2018 đến HCV SEA Games năm 2019.

"Bóng đá Việt Nam thực sự may mắn có ông Park. Ông ấy đến có thể nói kịp lúc để đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thấy ông Park gặt hái nhiều thành công cho bóng đá nước nhà. Chúc mừng ông Park Hang Seo, chúc mừng bóng đá Việt Nam có HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi”.

Lời cảm ơn mà bầu Đức dành cho người cầm quân Park Hang-seo thực sự ý nghĩa.

Trên trang cá nhân của ông, không ít người đã bày tỏ lòng biết ơn đến 'người đàn ông thầm lặng' đã có công mang HLV Park Hang-seo về Việt Nam với quan điểm cương quyết không để HLV Hoàng Anh Tuấn lên làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Trước đó, trong lần ký hợp đồng với VFF lần hai, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự cảm ơn đến bầu Đức. Ông Park cảm ơn bầu Đức đã kết duyên cho ông với bóng đá Việt Nam.

Những người hâm mộ và người dân Việt Nam bày tỏ biết ơn đến người thầy tài ba Park Hang-seo, người đã 'thay máu' cho bóng đá Việt Nam, mang đến niềm tự hào cho hàng triệu người hâm mộ môn thể thao vua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news