Tin mới

Bầu Đức: HAGL chấp các đối thủ ngoại binh

Thứ năm, 15/01/2015, 09:55 (GMT+7)

Bầu Đức khẳng định, HAGL không ngán đội nào ở V.League, và thậm chí còn tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng “chấp” các đối thủ ngoại binh, khi những Morec Mitja và Darko Lukanovic đều gây thất vọng.

Bầu Đức khẳng định, HAGL không ngán đội nào ở V.League, và thậm chí còn tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng “chấp” các đối thủ ngoại binh, khi những Morec Mitja và Darko Lukanovic đều gây thất vọng.

 

Trong thời gian tới đây, HAGL sẽ đối mặt với một lịch thi đấu rất nặng. Nhiều CĐV của đội bóng này tỏ ra lo lắng, nhất là khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đã tỏ ra bất lực trước một ĐTLA quá kinh nghiệm ở vòng 2 V.League. Thế nhưng bầu Đức thì lại nghĩ khác. Theo ông, HAGL càng gặp nhiều khó khăn thì các cầu thủ càng có cơ hội trưởng thành nhanh.

bầu đức, đoàn nguyên đức, hagl, hoàng anh gia lai, ngoại binh, v league

Bầu Đức sẽ thanh lý 2 ngoại binh của HAGL.

“Quan điểm của cá nhân tôi là V.League năm nay không có đội nào mạnh tuyệt đối hơn đội nào cả, kể cả B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng hay Hà Nội.T&T cũng vậy, họ đá có trận thắng, trận thua, chứ đâu có bách chiến bách thắng. Hà Nội.T&T mạnh sao để ĐTLA cầm hòa trên sân nhà, SHB.Đà Nẵng mạnh sao lại thua SLNA, hay S.Khánh Hòa-BVN bị đánh giá yếu nhất sao có thể thắng Đồng Nai?”, bầu Đức đánh giá về sức mạnh của các đội ở V.League mùa này.

 

Video tham khảo :Hồng Duy lập cú đúp, HAGL-Arsenal.JMG đánh bại Malaysia:

 

“Cho nên đừng đánh giá đội này yếu hay đề cao đội kia, năng lực của các đội chỉ tương đương “kẻ tám lạng, người nửa cân như nhau”, đội thắng, đội vô địch là những đội có kinh nghiệm, khôn ngoan hơn, tận dụng tốt cơ hội hơn mà thôi. Tôi nghĩ HAGL không ngán đội nào cả. Mà ngay cả khi để thua nhiều trận thì tôi cũng nghĩ rằng đó là điều tốt. Các cầu thủ sẽ trưởng thành hơn từ những thất bại, biết rằng mình đang đúng ở đâu”, nhà tài phiệt phố Núi phân tích.

 

Nhắc đến vấn đề ngoại binh của HAGL, bầu Đức tỏ ra hơi thất vọng, đồng thời cho biết đã có kế hoạch thanh lý hợp đồng với Morec Mitja và Darko Lukanovic, khi cả hai đều không thể hiện được gì nhiều trong những ngày qua. “Ngoại binh của HAGL đá không hơn cầu thủ nội tại sao tôi phải dùng, tại sao tôi không thanh lý họ để tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ như Văn Toàn, Đông Triều… được thi đấu nhiều, được cọ xát? Quan điểm quán triệt ngay từ đầu của tôi ai cũng biết rồi, tôi không đặt nặng vấn đề thành tích, đội thua nhiều cũng được, nhưng cầu thủ trẻ phải trưởng thành, phải khôn ngoan, phải bản lĩnh lên”, ông Đoàn Nguyên Đức nói thêm.

 

Quốc An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news