Tin mới

Bầu Đức: Hoàng Anh Gia Lai đã lên lộ trình rút khỏi VFF và VPF

Thứ ba, 03/04/2018, 09:42 (GMT+7)

Vẫn giữ giọng cứng rắn, bầu Đức khẳng định đội bóng của ông đã lên lộ trình rút khỏi VFF và VPF nếu ông bầu Trần Anh Tú trúng cử chức phó chủ tịch tài chính VFF.

Vẫn giữ giọng cứng rắn, bầu Đức khẳng định đội bóng của ông đã lên lộ trình rút khỏi VFF và VPF nếu ông bầu Trần Anh Tú trúng cử chức phó chủ tịch tài chính VFF.

Theo Báo Người Lao Động, trao đổi cùng báo chí chiều 2/4, ông bầu của HAGL còn cho biết ông đã lên lộ trình để đội bóng rút khỏi VFF và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đơn vị được giao quyền tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp của nước nhà.

Đầu tiên, bầu Đức cho biết ông đã quyết định rút tên trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khỏi đề cử Ban Chấp hành (BCH) VFF khóa 8. Trước đó, bầu Đức thông báo với Tiểu ban Nhân sự về việc ông rút lui, đồng thời tiến cử ông Tấn Anh vào BCH khóa 8 để tiện việc đóng góp tiếng nói đại diện cho CLB.

"HAGL khẳng định không tham gia bất kỳ điều gì tại VFF, kể cả BCH. VFF phức tạp, thiếu minh bạch như vậy chúng tôi sẽ không dây vào nữa. Đội bóng cũng đã lên lộ trình rút khỏi VPF, rút khỏi V-League. Chúng tôi xác định không muốn dây dưa cũng như phải chứng kiến ông Trần Anh Tú có khả năng lớn trúng cử chức phó chủ tịch tài chính VFF dù hiện là Chủ tịch HĐQT VPF, Tổng Giám đốc VPF và Trưởng Ban Điều hành V-League. Tôi ngán ngẩm rồi", bầu Đức thốt lên.

Bầu Đức lên lộ trình cho HAGL rút khỏi VFF, VPF. Ảnh: Zing.vn

Trước câu hỏi về việc HAGL đang sở hữu một lứa cầu thủ tài năng của bóng đá nước nhà, nếu tương lai bỏ làm bóng đá có phải sẽ khiến người hâm mộ hụt hẫng hay không, bầu Đức chia sẻ sẽ không để bất kỳ một thành viên nào của bóng đá HAGL gặp thiệt thòi.

"Các trợ lý của tôi có quan hệ và uy tín rộng khắp Đông Nam Á, các cháu sẽ được tạo điều kiện tối đa đến chơi cho các quốc gia có đẳng cấp bóng đá tương đương hoặc cao hơn. Nói các cháu vẫn còn tương lai rộng mở ở tuyển quốc gia hay U23 là như thế. Tôi không để bất kỳ một thành viên nào của bóng đá HAGL gặp thiệt thòi cả".

Theo báo, Zing.vn dù được giới thiệu ra tranh cử chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tại Đại hội nhiệm kỳ 8, dự kiến diễn ra cuối tháng 4, nhưng trả lời báo chí hôm 1/4, bầu Đức cho biết sẽ không ứng cử.

Trước đó, ông Đức từng nhiều lần xin rút khỏi vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính, giữ đúng lời hứa sau SEA Games 29. Tuy nhiên, Thường trực VFF và trực tiếp là Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã thuyết phục ông Đức ở lại tới hết nhiệm kỳ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news