Tin mới

Bầu Đức thờ ơ chuyện Công Phượng đá hay không trận gặp HAGL

Thứ tư, 30/09/2020, 17:29 (GMT+7)

Bầu Đức của HAGL cho biết ông không quan tâm đến việc Công Phượng có đá trận HAGL với TP.HCM tại vòng 13 V.League 2020 tới đây.

Vào trưa 30/9, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã có những chia sẻ với báo Dân Trí về việc Công Phượng có đá ở vòng tới hay không: 'Tôi không để tâm đến việc Công Phượng có thi đấu với HAGL vào cuối tuần này hay không? Chuyện hợp đồng có khoản nào quy định việc Công Phượng được ra sân hoặc không được ra sân khi CLB TPHCM gặp HA Gia Lai, tôi cũng không nhớ vì lâu quá rồi. Đấy cũng chẳng phải là điều khiến tôi bận tâm vào lúc này. Lâu nay tôi ít để ý đến chuyện của đội bóng'.

Bầu Đức không quan tâm Công Phượng có đá khi gặp HAGL hay không (ảnh internet)

Cụ thể, Công Phượng đã dính 1 thẻ vàng trước đó và anh dính thêm 1 thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Nam Định mới đây. Vì lỗi không tuân thủ quy định của trọng tài một cách khá nghiệp dư. Hơn nữa, Công Phượng vẫn đang là người của HAGL và tiền đạo này chỉ khoác áo CLB TPHCM theo dạng được cho mượn. Giữa 2 đội trước đó, đã có thoả thuận với nhau rằng khi 2 bên đụng nhau tại V-League, Công Phượng sẽ không thi đấu.

Ngoài chuyện Công Phượng, thì bầu Đức cũng không bận tâm việc đội bóng phố Núi vừa có những sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện. Ông nói: 'Việc sử dụng HLV là việc của đội bóng, từ lâu tôi đã không can thiệp vào nữa. Tôi cũng không muốn bình luận nhiều về vấn đề vừa nêu'.

Bầu Đức có lần đầu tiên dự khán trận đấu của HAGL tại Pleiku ở mùa 2020 (ảnh internet)

Từ đầu mùa giải 2020, bầu Đức cũng chưa 1 lần đến sân pleiku xem trực tiếp HAGL thi đấu. Cũng theo thống kê, đội bóng Phố Núi chưa thua trên sân nhà trong thời gian này khi hòa 1 và thắng 4 trận. Tuy nhiên, trận đấu với TP.HCM tới đây thì bầu Đức sẽ dự khán và ông đã có mặt ở Pleiku từ chiều 29/9.

Lúc này, HAGL đang tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng cùng với 17 điểm. Đội bóng Phố Núi vẫn chưa chắc góp mặt trong nhóm 8 đội cạch tranh chức vô địch, khi chỉ hơn các đội phía sau từ 1-3 điểm. Vậy nên trận tới thì HAGL phải hướng tới giành trọn vẹn ba điểm. Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa HAGL và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 01/10 trên sân pleiku.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news