Tin mới

Bầu Đức lại phát ngôn bất ngờ: 'HAGL không đầu tư để vô địch V.League nữa'

Thứ ba, 29/10/2019, 10:55 (GMT+7)

Sau khi có những phát biểu liên quan đến chuyện '1 đánh 5' tại V.League, bầu Đức lại một lần nữa khẳng định HAGL sẽ không đầu tư để vô địch nữa.

Còn nhớ trong lễ ký hợp đồng cua CLB Sint Truidense với Công Phượng, bầu Đức đã đưa ra những phát biểu gây sốc. Ông cho rằng: “CLB TPHCM mà vô địch V-League, mất gì tôi cũng mất" và "1 không thể nào địch lại 5 được. Một người dù mập đến đâu cũng không thể đánh lại 5 người ốm”. Điều này ám chỉ đến tình trạng nhiều đội bóng một ông bầu tại V.League.

Bầu Đức đã đưa ra những phát biểu gây sốc trong lễ ký hợp đồng của Công Phượng với CLB Sint Truidense. Ảnh: Internet

Cuối cùng, những kết quả của V.League 2019 đi theo đúng dự đoán của bầu Đức khi Hà Nội FC lên ngôi vô địch còn CLB TP HCM giành ngôi Á quân. Chia sẻ với Dân Trí, ông bầu của CLB HAGL lại cho biết: “Những gì tôi đã nói rồi, tôi không nói lại nữa đâu. Vì có mỗi một chuyện mà nói đi nói lại thành ra mất hay”.

“Nhưng những gì tôi đã nói, đã phát biểu, tôi giữ nguyên quan điểm về phát biểu đấy!”

Trong khi đó, HAGL của bầu Đức đã trụ hạng thành công sau mùa giải 2019. Điều này cũng tương ứng với phát biểu của bầu Đức trước đó về việc "HAGL trụ hạng không khó". Đội bóng phố núi cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH V.League 2019.

Nói về V.League 2020, bầu Đức lại đưa ra phát biểu gây bất ngờ: “Tôi không đầu tư để HA Gia Lai tranh ngôi vô địch nữa đâu. Chưa đá đã gặp chuyện trọng tài, rồi chuyện 1 chống 5”.

Bầu Đức tiếp tục khẳng định HAGL sẽ không đầu tư để vô địch V.League nữa. Ảnh: Internet

“Đội vẫn sẽ đá tại V-League, nhưng HA Gia Lai sẽ không đá để vô địch, vì tôi không đầu tư để hướng đến ngôi vô địch nữa”.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL