Tin mới

Bầu Đức lên tiếng, chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của Công Phượng tại Bỉ

Thứ sáu, 25/10/2019, 09:38 (GMT+7)

Cuối cùng thì ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã lên tiếng về những tin đồn về việc Công Phượng về Việt Nam trong những ngày qua.

Công Phượng đang trải qua "cơn bĩ cực" tại Bỉ trong màu áo CLB Sint Truidense. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã trải qua 2 tháng không được thi đấu chính thức và ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ thi đấu trong thời gian qua.

Trước tình cảnh phải dự bị quá nhiều tại châu Âu, CLB HAGL đang có ý định "giải cứu" chân sút này. Chia sẻ sau trận đấu tại V.League 2019, HLV trưởng của HAGL, ông Lee Tae Hoon cho biết: "Tôi rất chia sẻ với cậu ấy khi sự nghiệp chưa được tốt ở nước ngoài. Cầu thủ cần phải thường xuyên thi đấu. Nếu Công Phượng quay lại sẽ rất tốt, tôi chào đón cậu ấy trở về, tập luyện tiếp để chờ cơ hội".

Công Phượng đang cần một "cuộc giải cứu" để lấy lại phong độ sau thời gian rất dài không được chơi bóng đỉnh cao. Ảnh: Internet

"Tôi bàn với câu lạc bộ, nếu Công Phượng không được thi đấu thì đưa cậu ấy về. Công Phượng cần tập trung thi đấu để chờ cơ hội xuất ngoại tiếp theo. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, sẽ còn phát triển nữa".

Đây cũng là nguyện vọng của đại đa số CĐV sau khi nhìn tình cảnh của Công Phượng thời điểm hiện tại. Tuy nhiên ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL lại không nghĩ vậy.

Chia sẻ với Dân Trí ngày 24/10, ông bầu Đoàn Nguyên Đức bày tỏ quan điểm xung quanh vấn đề này: “Bây giờ chuyện của Công Phượng không phải là ai muốn Phượng về hay ở, cũng không phải cứ muốn là được, vì đã ký hợp đồng với đối tác thì phải tôn trọng hợp đồng đến cùng”.

Tuy nhiên theo bầu Đức, Công Phượng sẽ ở lại STVV cho đến khi hết hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

“Việc này hiện tại không thể bàn tới, mà có muốn bàn cũng không được, vì hợp đồng đã ký rồi, làm ngược lại là tự ý phá bỏ hợp đồng. Thời hạn hợp đồng ra sao thì các bên phải thực hiện đúng y như vậy”.

Như vậy không còn cách nào khác, Công Phượng phải nỗ lực tập luyện để hy vọng tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình vốn đã quá chật chội của STVV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Sint Truidens