Tin mới

Bầu Đức lên tiếng trước thông tin đội bóng châu Âu của ông chủ Việt muốn mua Công Phượng

Thứ năm, 31/10/2019, 11:15 (GMT+7)

Trước tin đồn CLB FK Sarajevo muốn "giải cứu" Công Phượng, bầu Đức một lần nữa bày tỏ quan điểm của mình.

Trước việc phải dự bị quá lâu tại Bỉ, mới đây, CLB FK Sarajevo đã hé lộ kế hoạch "giải cứu" Công PhượngĐích thân chủ tịch của CLB, ông Nguyễn Hoàng Nam đã lên tiếng xác nhận tin đồn này. Trả lời phỏng phấn với VTC News, doanh nhân này cho biết việc đưa Công Phượng về FK Rajarevo cũng là nguyện vọng của CLB. Tuy nhiên ông cho biết: "Kỳ chuyển nhượng Đông ở châu Âu sẽ mở vào tháng 1 và chúng tôi còn phụ thuộc vào CLB Sint-Truidense và HAGL".

FK Sarajevo đang có ý định "giải cứu" Công Phượng. Ảnh: Internet

Đây là một tin vui với NHM Việt Nam và với chính cá nhân Công Phượng bởi anh sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên theo bầu Đức, vụ chuyển nhượng này không dễ thực hiện.

Chia sẻ với Zing, ông bầu của HAGL cho biết: "FK Sarajevo muốn là chuyện của họ. Trong bóng đá, đâu phải cái gì muốn là được. Hợp đồng của Công Phượng được HAGL ký với Sint Truidense bằng văn bản hẳn hoi, nên làm sao có thể thay đổi được".

"Tôi nhấn mạnh HAGL đã ký hợp đồng với Sint Truidense, trong đó cho CLB của Bỉ mượn Công Phượng với thời hạn một năm. Lúc này, HAGL còn có quyền gì nữa".

Tuy nhiên bầu Đức cho rằng vụ chuyển nhượng này không dễ thực hiện. Ảnh: Internet

Mới đây, Công Phượng vừa có trận đấu tại đội U21 của Sint Truidense. Trong lần được ra sân thi đấu ở đội trẻ, tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp đội nhà thoát khỏi thất bại thảm hại với tỷ số 1-6 trước U21 OH Leuven.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news