Tin mới

Bầu Đức phủ nhận thông tin muốn chiêu mộ HLV Miura

Thứ sáu, 06/03/2015, 09:29 (GMT+7)

Cách đây 2 ngày, một loạt tờ báo nói rằng bầu Đức có ý định mời HLV Miura về dẫn dắt HAGL trong tương lai gần. Trước thông tin này, nhà tài phiệt phố núi đã lên tiếng.

Cách đây 2 ngày, một loạt tờ báo nói rằng bầu Đức có ý định mời HLV Miura về dẫn dắt HAGL trong tương lai gần. Trước thông tin này, nhà tài phiệt phố núi đã lên tiếng.


 

HLV Miura đã tạo ra những ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông giúp ĐT Olympic thi đấu ấn tượng ở Asiad 17 và vào tới vòng tứ kết. Rồi lại cùng ĐT Việt Nam đoạt vé bán kết AFF Cup. Mới nhất, ông lại tạo ra bầu không khi hứng khởi cho U23 Việt Nam bằng giáo án tập luyện thiên về thể lực và sự hiệu quả. Chứng kiến quá trình làm việc của vị HLV người Nhật tại Việt Nam, một người khó tính như bầu Đức cũng phải tấm tắc khen.

bầu Đức, HLV Miura, U23 Việt Nam, HAGL, HLV Graechen, AFF Cup

Bầu Đức chưa tính tới việc mời HLV Miura về dẫn dắt HAGL.

Theo như tin tức của một số tờ báo, khi được hỏi về khả năng liệu có thể mời HLV Miura về dẫn dắt HLV Miura hay không, bầu Đức cho hay: “Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HAGL thì cũng hết sức bình thường. Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HAGL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HAGL”.

Vốn là một người nổi tiếng chịu chơi, sẵn sàng hết mình vì bóng đá và hiện đang giữ chức phó chủ tịch VFF nên bầu Đức sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận Miura. Trong trường hợp VFF không còn cần nhà cầm quân người Nhật này nữa hoặc gặp bất đồng về vấn đề nào đó, ông hoàn toàn có thể đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn. Nên nhớ, HLV Miura cũng rất ấn tượng với các cầu thủ HAGL.

 

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Thanh Niên mới đây, bầu Đức lại bất ngờ bác bỏ khả năng mời Miura tới HAGL làm việc. Theo nhà tài phiệt này, HLV Graechen đang làm tốt công việc của mình và nhận được sự tin tưởng từ tất cả, vậy nên chẳng có lý do gì ông lại thay đổi thành phần Ban huấn luyện.

 

“HLV Miura là người chuyên nghiệp trong công việc, ai cũng thấy rõ điều đó. Ông đang tối mặt với đội tuyển Olympic và cả đội tuyển quốc gia với bản hợp đồng đã ký với VFF thì không thể có chuyện ông sẽ dẫn dắt HAGL thi đấu V.League trong thời gian tới. Ông Guillaume Graechen là một HLV đủ năng lực, tinh tế trong công việc, phù hợp dẫn dắt HAGL. 8 trận vừa qua, HAGL chưa có được thành công vì cầu thủ non kinh nghiệm, nhưng lối đá tấn công đẹp mắt mà HLV Graechen xây dựng đã phần nào chinh phục được người hâm mộ. Do vậy, không có chuyện HAGL mời ông Miura”, bầu Đức khẳng định.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news