Tin mới

Bầu Đức: Sau AFF Cup 2018, Việt Nam sẽ lấy vàng SEA Games...

Thứ hai, 17/12/2018, 17:43 (GMT+7)

Bầu Đức cho rằng bóng đá Việt Nam còn nhiều cầu thủ tài năng, bởi vậy sau chức vô địch AFF Cup 2018 ông tin thành công tiếp theo sẽ đến với chúng ta là SEA Games sắp tới.

Bầu Đức cho rằng bóng đá Việt Nam còn nhiều cầu thủ tài năng, bởi vậy sau chức vô địch AFF Cup 2018 ông tin thành công tiếp theo sẽ đến với chúng ta là SEA Games sắp tới.

Bao tâm huyết của bầu Đức dành cho bóng đá Việt Nam, thành quả ông mong muốn có được đó là chức vô địch AFF Cup, SEA Games và tốt hơn thế nữa. Mới đây nhất, ĐT Việt Nam đã chính thức giành cúp vàng AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

Trong ngày đặc biệt (trận lượt về chung kết) của ĐT Việt Nam, bầu Đức không thể có mặt trên sân vận động Mỹ Đình trực tiếp cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo. Mặc dù vậy, ông không thể bỏ qua từng diễn biến của trận đấu. Trong khi NHM đổ ra đường, các tuyển thủ Việt Nam nâng cao cúp vô địch AFF Cup 2018, bầu Đức, ông giản dị với áo Việt Nam và đôi tông dưới chân ăn mừng cùng với bầu Thắng. Hình ảnh khiến không ít NHM cảm thấy xúc động.

Bầu Đức tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ vô địch SEA Games với HLV Park Hang Seo

Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, điều đó chưa thể khiến bầu Đức hài lòng, bởi tại đấu trường SEA Games chúng ta mới nhất thất bại vào năm 2017, đáng buồn hơn thất bại đó có phần lớn các cầu thủ Việt Nam vừa vô địch AFF Cup 2018 tham dự.

Mặc dù vậy, bầu Đức vẫn tin tưởng tấm HCV SEA Games còn cách chúng ta không xa. Ông cho biết: "Sự kỳ vọng về lứa cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh… đoạt huy chương vàng SEA Games đã không thành. Tiếc thật! Nhưng các em cùng nhiều đồng đội của các trung tâm đào tạo trẻ khác cùng góp sức mang về chiếc cúp vô địch Đông Nam Á còn quý giá hơn.

Sau lưng thế hệ vàng vô địch AFF Cup 2018 vẫn còn đó nhiều tài năng đủ sức lấy huy chương vàng SEA Games vào năm tới (2019) ở Philippines. Tôi tin chắc là vậy thông qua sự lèo lái của huấn luyện viên Park Hang Seo…"

Bầu Đức cũng nhấn mạnh, sức mạnh của đội tuyển Việt Nam sẽ không cần lo nghĩ nhiều về chuyện tài năng kế thừa nếu như công tác đào tạo trẻ được chú ý. Bầu Đức nói: "Tương lai của một nền bóng đá tùy thuộc vào thế hệ tài năng trẻ. Nếu có nhiều nơi chăm chút cho bóng đá trẻ như chúng tôi, Hà Nội, Nghệ An, PVF, Nghệ An, Bình Dương… Chúng ta không bao giờ phải âu lo về lực lượng kế thừa cho V-League cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam."

SEA Games 2019 diễn ra vào tháng 11 và 12 năm 2019, giải đấu được tổ chức tại Philippines.

Minh Hùng

Nguồn: Thể thao 247/Tinnhanhonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news