Tin mới

Bầu Đức sẽ không trả lương cho HLV Park Hang Seo nếu gia hạn hợp đồng

Thứ năm, 20/06/2019, 14:32 (GMT+7)

Từng hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang Seo trong nhiệm kì đầu, bầu Đức sẽ không tiếp tục hỗ trợ LĐBĐ Việt Nam nếu đôi bên tái ký hợp đồng.

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đã trở thành chủ đề nóng được bàn luận trong suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin cho thấy HLV Park Hang Seo sẽ tái ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam và hưởng mức lương cao hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là liệu VFF sẽ chịu chi bao nhiêu để giữ chân HLV người Hàn Quốc.

Bầu Đức chính là người đưa HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Ai cũng biết trong nhiệm kì đầu tiên khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã đứng ra chi trả một nửa số tiền lương cho HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên nếu đôi bên tái kí hợp đồng, bầu Đức tuyên bố sẽ không hỗ trợ VFF về vấn đề lương thưởng.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Tuổi Trẻ, ông bầu của đội bóng phố Núi cho biết: “Hai năm trước, bóng đá Việt Nam không có thành tích, VFF gặp khó khăn vì không có nguồn thu. Với ước mơ giúp bóng đá nước nhà phát triển, tôi tự sang Hàn Quốc tìm hiểu, mời ông Park đến Việt Nam làm việc và tự thân mình trả mọi chi phí.

Tôi không nề hà hay quay lưng mỗi khi VFF gặp khó. Tôi hỗ trợ rất nhiều và cũng có nhiều sự chung tay góp sức âm thầm cho VFF và bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên nếu HLV Park Hang Seo ký tiếp hợp đồng, ông chủ của CLB HAGL sẽ không hỗ trợ VFF chuyện tiền lương. Ảnh: Internet

Giúp nhau khi khó khăn, hoạn nạn là rất tốt. Nhưng sự giúp đỡ không có giá trị khi đối tượng có điều kiện mà không biết cách nắm bắt, khai thác. Đó là lý do tôi khép lại chuyện chi trả thù lao khi hợp đồng đầu tiên của ông Park kết thúc.”

Theo tiết lộ từ bầu Đức, trong suốt 2 năm qua, ông đã chi gần 20 tỷ đồng cho HLV Park Hang Seo. Nếu bầu Đức không hỗ trợ, VFF hoàn toàn có thể kêu gọi nguồn vốn từ các doanh nghiệp hay các cá nhân, tổ chức. Lúc đó câu chuyện tiền lương với HLV Park Hang Seo sẽ không là vấn đề quá lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news