Tin mới

Bầu Đức thưởng HAGL bao nhiêu tiền sau trận thua Thanh Hóa?

Thứ ba, 20/01/2015, 17:43 (GMT+7)

Từng nói rằng sẽ không bỏ ra 1 xu nào để thưởng cho HAGL ở V.League năm nay, thế nhưng đùng 1 cái, sau trận thua 1-2 trước Thanh Hóa, bầu Đức lại bất ngờ vào phòng thay đồ và tuyên bố thưởng tiền cho toàn đội.

Từng nói rằng sẽ không bỏ ra 1 xu nào để thưởng cho HAGL ở V.League năm nay, thế nhưng đùng 1 cái, sau trận thua 1-2 trước Thanh Hóa, bầu Đức lại bất ngờ vào phòng thay đồ và tuyên bố thưởng tiền cho toàn đội.

 

Sau vòng 3 V.League, có lẽ người hâm mộ và chính các cầu thủ HAGL cũng đã hiểu được họ đang ở đâu. Dù Công Phượng ra sân và dù đã có bán thắng trước từ khá sớm nhưng sau đó đội bóng phố Núi vẫn để Thanh Hóa thắng ngược 2-1. Sự thất vọng là điều nhận thấy rõ ở các CĐV có mặt trên sân, không ít người đã bỏ ra về trước khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

bầu đức, bầu đức thưởng hagl, hagl, hoàng anh gia lai, đoàn nguyên đức, v league, công phượng

Bầu Đức thưởng tiền cho HAGL sau trận thua Thanh Hóa.

Các cầu thủ HAGL cũng chẳng có tâm trạng vui vẻ gì. Họ lầm lũi bước vào phòng thay đồ, đối mặt với một tương lai u ám phía trước. Trong khi HLVGraechen chỉ còn biết thừa nhận, đội bóng của ông quá thiếu kinh nghiệm và rất khó để có thể tạo ra bất ngờ trước những đối thủ già dơ của V.League. Chỉ có bầu Đức là vui vẻ, và tất nhiên, đó là sự vui vẻ có lý do.

 

Video tham khảo :Bầu Đức họp chỉ đạo, cấm U19 Việt Nam chơi xấu:

 

Theo bầu Đức, Công Phượng và các đồng đội đã chơi một trận đẹp mắt, tích cực tấn công từ đầu đến cuối. Theo những tiết lộ của ông bầu này với báo chí, chỉ cần HAGL, Công Phượng đá đẹp, các cầu thủ ít phạm lỗi, cầm bóng tốt thì... "có thua cũng vẫn sướng". Nói rõ hơn về quan điểm này, bầu Đức bộc lộ rằng ông thích các cầu thủ của mình đá đẹp để cống hiến cho khán giả, không đặt nặng thắng, thua mà chơi lăn xả, thô bạo quá mức.

 

Thế nên mới có chuyện, trong khi đội ủ rũ thì bầu Đức lại tiến lại với khuôn mặt có những nét lạc quan. Ông động viên toàn đội và rồi tuyên bố thưởng vì đã chơi nỗ lực trước Thanh Hóa. Cũng cần nói thêm rằng, cách đây ít ngày, GĐĐH HAGL, ông Huỳnh Mau từng hé lộ, đội bóng đã quyết định không chỉ nhìn vào kết quả mà cần nhìn vào lối chơi cũng như mức độ tích cực, sự cống hiến của các cầu thủ để quyết định có thưởng sau mỗi trận hay không.

 

Hiện phía HAGL chưa tiết lộ bầu Đức đã thưởng bao nhiêu cho các cầu thủ sau trận thua Thanh Hóa, nhưng một số nguồn tin cho hay, nó không thấp hơn 500 triệu đồng. Trước khi mùa giải khởi tranh, một số tờ báo đưa tin, bầu Đức tuyên bố thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng của đội. Tuy nhiên sau đó, ông đã phủ nhận điều này.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news