Tin mới

Bầu Đức tuyên bố "không tiếc khi phạt cầu thủ đá láo"

Thứ sáu, 06/04/2018, 16:37 (GMT+7)

"Quan điểm của tôi từ trước đến nay là không dung dưỡng cho bạo lực sân cỏ. Do đó, cầu thủ nào đá mất dạy, đá láo là tôi cho nghỉ, khỏi chơi bóng luôn", bầu Đức thẳng thắn nói.

"Quan điểm của tôi từ trước đến nay là không dung dưỡng cho bạo lực sân cỏ. Do đó, cầu thủ nào đá mất dạy, đá láo là tôi cho nghỉ, khỏi chơi bóng luôn", bầu Đức thẳng thắn nói.

Sau pha vào bóng thô bạo của Tăng Tiến với Duy Mạnh trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL hôm 5/4, bầu Đức đã lệnh cho ban lãnh đạo đội bóng phố Núi phải có hình thức xử lý nặng tay với Tăng Tiến. Theo đó, án treo giò hết lượt đi với trung vệ này đã được đưa ra.

"Quan điểm của tôi từ trước đến nay là không dung dưỡng cho bạo lực sân cỏ. Do đó, cầu thủ nào đá mất dạy, đá láo là tôi cho nghỉ, khỏi chơi bóng luôn. Tôi có xem qua truyền hình, xem đi xem lại tình huống tranh chấp của Tăng Tiến với Duy Mạnh. Đó là một pha vào bóng thô bạo. Pha bóng ấy quá rõ ràng và trọng tài phạt thẻ đỏ là đúng. Là cầu thủ ai lại đạp thẳng vào chân của đồng nghiệp như thế? Tôi rất bức xúc nên ra án phạt ngay lập tức", bầu Đức trả lời trên báo VnExpress.

Pha vào bóng thô bạo của Tăng Tiến với Duy Mạnh khiến cầu thủ này lĩnh án phạt mạnh.

Trả lời câu hỏi về việc có ý kiến cho rằng Tăng Tiến yếu chuyên môn trong pha tranh chấp đó nên có thể đã mắc bẫy đối phương, bầu Đức nói: "Cầu thủ đối phương thế nào tôi không nhận xét. Nhưng riêng cầu thủ của tôi, pha bóng đó quá rõ ràng, cố tình chơi xấu nên tôi không chấp nhận. Đá bóng mà bay ra đạp đối phương thì hỏi anh ai dám ra sân nữa. Tôi dạy cầu thủ đá bóng chứ có phải dạy đánh võ đâu".

Tăng Tiến là cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và thi đấu nóng vội, mất bình tĩnh khiến hai người đá cặp Đông Triều và Kim Jinseo phải hỗ trợ, bọc lót rất vất vả trong trận gặp Hà Nội FC.

Chính Tăng Tiến là người để bóng chạm tay dẫn đến quả phạt đền trong hiệp 1 của Hà Nội FC nhưng may mà tiền đạo Văn Quyết đã thực hiện không thành công. Cũng chính Tăng Tiến phải nhận thẻ vàng đầu tiên của HAGL ở phút 35.

Đỉnh điểm cho ngày thi đấu tệ hại của cầu thủ sinh năm 1994 này là pha phạm lỗi với trung vệ Duy Mạnh của đội chủ nhà ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news