Tin mới

Bầu Đức "xí chỗ" cho Công Phượng ở Tập đoàn HAGL

Thứ năm, 13/11/2014, 15:41 (GMT+7)

Bầu Đức quyết không bán người, giữ Công Phượng bên mình. Và để làm được điều đó, ông đã cử hẳn một đoàn trợ lý về Nghệ An để thuyết phục gia đình tiền đạo sinh năm 1995 này.

Bầu Đức quyết không bán người, giữ Công Phượng bên mình. Và để làm được điều đó, ông đã cử hẳn một đoàn trợ lý về Nghệ An để thuyết phục gia đình tiền đạo sinh năm 1995 này.

 

Đầu năm 2014, trong một ngày trời mưa lạnh, ông Nguyễn Văn Vinh cùng một số cấp dưới khác của bầu Đức đã cất công từ Gia Lai xuống TP.HCM để bay về Vinh rồi tiếp tục thuê xe đi thêm vài chục km về nhà Công Phượng. Họ truyền đạt lại lời của bầu Đức, cam kết sẽ lo cho Công Phượng thành người nếu gia đình tiếp tục tin tưởng, để con mình đi theo lộ trình ông đã vạch ra sau khi tốt nghiệp Học viện HAGL Arsenal JMG.

công phượng, bầu đức, đoàn nguyên đức, tập đoàn hagl, hoàng anh gia lai, u19 việt nam

Với Công Phượng, bầu Đức giống như một ân nhân hơn là một ông chủ.

“Chúng tôi tin tưởng bầu Đức nên mới giao Công Phượng cho ông ấy từ khi hắn còn là cậu nhóc nhỏ xíu. Thế nên chẳng lý gì giờ chúng tôi không tiếp tục tin tưởng. Bầu Đức hứa sẽ giúp Phượng không chỉ được thỏa mãn đam mê chơi bóng mà còn cho học hành tử tế để sau này vì lý do nào đó không thể tiếp tục đá bóng thì vẫn có một cái nghề”, ông Nguyễn Công Bảy - bố Công Phượng bật mí.

 

Bầu Đức cam kết nếu sau này không còn đá bóng, Công Phượng có thể vào Tập đoàn HAGL của ông làm nếu muốn. Ngoài ra, gia đình cầu thủ này cũng sẽ được hỗ trợ tối đa, ngoài chuyện được nhận tiền hàng tháng còn được vay không lãi suất khi muốn kinh doanh hay gặp tai ương. Theo tiết lộ, hiện hàng tháng gia đình nhà Công Phượng nhận khoảng 15 triệu đồng từ Tập đoàn HAGL.

 

Có thể nói rằng, với Công Phượng, bầu Đức không khác gì một ân nhân, một “ông tiên” biến giấc mơ của một đứa bé ngày ngày đá bóng nhựa cùng đám bạn ở thôn Vồng Vổng trở thành sự thực. Một khi khi bầu Đức muốn Công Phượng gắn bó lâu dài với HAGL, “số 10” có lẽ chẳng từ chối. Mức giá chuyển nhượng 4 triệu USD hay những lời mời gọi hấp dẫn từ Hàn Quốc, Nhật Bản cũng chẳng làm lung lạc tinh thần “Messi Việt Nam”. Đơn giản, tiền đạo của U19 Việt Nam hiểu rằng bầu Đức sẽ làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của anh và muốn anh thành tài thực sự.

Theo Tiểu Vũ/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news