Tin mới

Bầu Hiển gọi Đình Trọng là 'tài sản quốc gia', hứa sẽ giúp đỡ mọi thứ tại Singapore

Thứ sáu, 14/06/2019, 13:39 (GMT+7)

Biết tin Đình Trọng sắp sang Singapore phẫu thuật, Ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC đã có những lời động viên để trung vệ số 21 có thể an tâm chữa trị.

Trong trận đấu của Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào tối qua, Đình Trọng cũng xuất hiện để cổ vũ những người đồng đội. Trung vệ của đội bóng Thủ đô với những bước chân tập tễnh được Duy Mạnh dìu xuống sân để chào những người đồng đội.

Ngay lập tức, ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC đã tiến đến để hỏi thăm. Theo Trí Thức Trẻ, bầu Hiển đã đưa ra những lời động viên hết sức có ý nghĩa với Đình Trọng.

Cặp đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy ngày hôm qua. Ảnh: Sport5

"Bác tạo mọi điều kiện tối đa cho con. Con cứ cố gắng vì đây là chuyện không may xảy ra. Con cứ tự tin, tinh thần tốt sẽ giúp cho mình khoẻ lại nhanh hơn nên đừng buồn quá. Mình còn trẻ, còn nhiều tiềm năng để phát triển, trước hết phải tự tin chữa trị, đầu óc tinh thần phải thoải mái. Thở một cái thật sâu đi.

Chúc con mau hồi phục. Bác sẽ tạo điều kiện tốt nhất, cần người hỗ trợ hay giao dịch ở bên Singapore thì bác sẽ cử người sang cùng. Con không chỉ là tài sản của Hà Nội FC, con là tài năng, tài sản của quốc gia", bầu Hiển động viên Đình Trọng trước khi lên đường sang Singapore phẫu thuật.

Hiện tại đầu gối của trung vệ số 21 đã đã hết tràn dịch và hồ sơ bệnh án của Đình Trọng đã được chuyển đến tay các chuyên gia tại Singapore. Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 năm qua, Đình Trọng phải ra nước ngoài điều trị chấn thương. Trước đó, trung vệ của ĐT Việt Nam đã phải sang Hàn Quốc hồi cuối năm ngoái để chữa trị dứt điểm chấn thương ở bàn chân.

Bầu Hiển có những lời động viên rất ý nghĩa cho Đình Trọng. Ảnh: Tổ Quốc

Dự kiến, Đình Trọng sẽ phải nghỉ ít nhất 6 - 8 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng