Tin mới

Bầu Hiển mời Ngọc Sơn về nhà riêng hát tặng thân mẫu tỏ lòng hiếu thảo

Thứ hai, 11/03/2019, 15:49 (GMT+7)

Bởi yêu mến giọng hát của danh ca Ngọc Sơn, Bầu Hiển đã mời nam nghệ sĩ về nhà mình để hát tặng thân mẫu, bày tỏ tấm lòng hiếu thảo với bậc sinh thành.

Là người đã có nhiều năm trong làng giải trí với tài năng, danh tiếng, những mối duyên của danh ca Ngọc Sơn không chỉ gói gọn trong showbiz mà còn ở rất nhiều lĩnh vực khác.

Mới đây, “ông hoàng nhạc sến” đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện, tham gia nhiều hoạt động Bầu Hiển. Yêu mến giọng hát của Ngọc Sơn, Bầu Hiển đã ngỏ lời mời nam danh ca về nhà để hát tặng thân mẫu. Được biết, mẫu thân của Bầu Hiển cũng cực kỳ yêu thích những tác phẩm của Ngọc Sơn, đặc biệt là loạt ca khúc về tình cảm gia đình, tình mẫu tử, tình phụ tử.

Chứng kiến và thấu hiểu được tấm lòng hiếu thảo, trân trọng kính yêu của Bầu Hiển với bậc sinh thành, danh ca Ngọc Sơn không chút do dự nhận lời.

Bầu Hiển mời danh ca Ngọc Sơn đến hát tặng mẹ.

Qua tiếp xúc, trò chuyện, Ngọc Sơn càng thêm kính nể vốn hiểu biết, quan niệm sống và cách ứng xử khiêm nhượng, sâu sắc của Bầu Hiển. Thậm chí, dù chỉ mới gặp mặt, Ngọc Sơn đã có cảm giác “nhất kiến như cố” với vị Chủ tịch của CLB Hà Nội.

Ngọc Sơn luôn trân trọng những con người chăm chỉ, nỗ lực, sống đúng với cái tâm của mình và luôn khiêm nhường, yêu thương những người xung quanh. Nhưng đặc biệt với Bầu Hiển, anh thể hiện sự khâm phục và kính nể.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt với nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà, công lao của Bầu Hiển trong những lĩnh vực văn hóa, xã hội, thể thao cũng cực kỳ nổi bật. Và điều đáng quý nhất ở Bầu Hiển là ông luôn cống hiến không vụ lợi, phù hợp với quan niệm sống “thi ân bất cầu báo” mà danh ca Ngọc Sơn luôn tự nhủ.

Hàng triệu người hâm mộ Việt đều biết đến những đóng góp âm thầm của bầu Hiển với bóng đá Việt Nm suốt hàng thập kỷ qua.

Bầu Hiển và Ngọc Sơn đều rất hợp nhau trong quan điểm sống.

Còn nhớ trong quá khứ, bầu Hiển từng có lần trút bầu tâm sự đầy trăn trở của mình: "Nếu làm bóng đá mà nghĩ đến lợi ích kinh tế thì tôi bỏ ngay. Nói thật là có những lúc tôi rất nản. Mình thì tâm huyết và cống hiến, không nghĩ đến lợi ích kinh tế khi đầu tư vào bóng đá. Thế nhưng, cũng có người không hiểu cứ nghĩ vào bóng đá ông Hiển phải lấy được cái gì đó, đạt được điều gì đó rất lớn về kinh tế. Thực tế là tôi có được đất cát gì đâu…".

Những chia sẻ thật lòng lại thẳng thắn này của Bầu Hiển luôn khiến danh ca Ngọc Sơn ghi nhớ khi đọc được trên truyền thông. Đến khi chính thức gặp gỡ và trò chuyện, anh mới càng cảm nhận được cái tâm trong mọi hành động, cử chỉ của vị doanh nhân nổi tiếng này.

Được biết, Bầu Hiển và danh ca Ngọc Sơn đã cùng nhau đi lễ chùa, ngồi thuyền rồng và bàn luận về nhân sinh, cuộc sống. Cả hai khá hợp nhau trong nhiều quan điểm.

Ngọc Sơn cho rằng, mỗi con người xuất hiện trong cuộc đời mình đều là một mối duyên. Anh coi mối quyên gặp gỡ với Bầu Hiển là điều mình nên trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news