Tin mới

Bầu show đình đám gốc miền Trung tiết lộ kỷ niệm khó quên với Sơn Tùng M-TP

Chủ nhật, 11/08/2019, 17:02 (GMT+7)

Trong hành trình làm nghề đáng nhớ nhất, Đỗ Tấn Thông tiết lộ anh không thể quên lần đi diễn cùng Sơn Tùng MTP năm 2014 khi bị đám đông khán giả rượt đuổi.

Bầu show Đỗ Tấn Thông nổi danh trong showbiz Việt trong vài năm gần đây. Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz như: danh hài Trường Giang, Anh Đức, Lâm Vĩ Dạ, Trấn Thành, Trường Giang hay Ca sĩ Khắc Việt, Bảo Anh, Trương Thế Vinh,…

Gần 10 năm làm bầu show, lại có sức trẻ và nhiệt huyết với nghề, tận tình với các nghệ sĩ nên anh sớm tạo được mối quan hệ thân thiết cũng như lòng tin trong giới, thậm chí còn coi nhau như anh em thân thiết trong gia đình.

Đỗ Tấn Thông có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí.

Trước khi trở thành một bầu show được các nghệ sĩ tin tưởng như hiện nay, ít ai biết rằng Đỗ Tấn Thông từng có một thời gian làm vệ sĩ. Nói về quá khứ đã qua, bầu show nổi tiếng gốc miền Trung không hề né tránh: "Tôi không ngại bất kỳ điều gì vì thực ra chuyện tôi từng làm vệ sĩ nhiều người biết lắm, muốn giấu cũng chẳng xong. Hơn nữa, chính từ công việc vệ sĩ mà tôi mới có cơ duyên đến với nghề bầu show này nên tôi luôn ghi nhớ".

Đỗ Tấn Thông chưa bao giờ chối bỏ quá khứ từng là một vệ sĩ nghèo.

Trong công việc, Đỗ Tấn Thông rất chỉn chu, thận trọng và uy tín. Hầu hết các show diễn do anh book, bầu show này đều đi cùng với nghệ sĩ chứ không để họ bơ vơ.

Làm nghề nhiều năm, nhưng mỗi khi đến ngày biểu diễn Đỗ Tấn Thông vẫn không tránh khỏi áp lực. Bản thân anh chỉ yên tâm khi show diễn đã kết thúc. "Trước mỗi show diễn tôi luôn lo lắng khán giả hôm nay có đông không? Ca sĩ đến đúng giờ không? Trời có mưa bão gì không?... Vì lỡ khách có vắng, hay trời bỗng mưa kẹt xe ca sĩ đến trễ giờ là bên tổ chức sẽ réo tôi liên tục, có khi còn xin giảm bớt catxe, mình lại phải đứng ra giàn xếp với ca sĩ", Đỗ Tấn Thông nói.

Trong hành trình làm nghề đáng nhớ nhất, Đỗ Tấn Thông tiết lộ anh không thể quên lần đi diễn cùng Sơn Tùng MTP năm 2014. Khi ấy giọng ca gốc Thái Bình chưa nổi như bây giờ nhưng đã có lượng fans đông đảo rồi. "Hôm đó diễn một Hội chợ ở Quy Nhơn, sức chứa chỗ đó chỉ được 10 ngàn người thôi mà trước giờ diễn ban tổ chức báo bán được hơn 13 ngàn vé, khách tới xem đông nghìn nghịt chắn hết cả lối vào. Sau khi hát xong, khán giả ồ ạt lao lên sân khấu để chụp hình với nghệ sĩ, mấy hàng rào an ninh đổ hết, người chen lấn giẫm đạp lên nhau rất khủng khiếp. Tôi và Sơn Tùng khi ấy bị vây kín không có lối thoát, phải mất hơn 1 tiếng nhờ lực lượng an ninh tăng cường vào hỗ trợ mới có thể thoát ra khỏi vòng vây khán giả. Lên xe, ra tới đường Quốc lộ rồi vẫn bị xe của khán giả rượt theo, mãi tận đêm mới về đến khách sạn", Đỗ Tấn Thông nhớ lại.

Đỗ Tấn Thông và Sơn Tùng M-TP trong một buổi diễn diễn.

Hiện tại, ngoài công việc là một bầu show biểu diễn, Đỗ Tấn Thông còn làm quản lý cho một vài ca sĩ nhưng chỉ ở mức độ quản lý về công việc và sắp xếp lịch diễn thôi chứ không phải quản lý về mọi mặt. Bản thân anh, đang học hỏi thêm các đàn anh trong nghề cũng như một số lĩnh vực khác như truyền thông, quảng cáo để tiến tới trở thành một ông bầu quản lý cho nghệ sĩ một cách thực thụ.

Có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Đỗ Tấn Thông không quên nhắc đến sự giúp đỡ của ca sĩ Trương Thế Vinh trong những ngày đầu anh lập nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news