Tin mới

Bầu Trường chi 50 tỷ mỗi năm để nhận được con số không

Thứ bảy, 12/04/2014, 16:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chi 50 tỷ mỗi năm để nuôi V.Ninh Bình. Tuy nhiên, cái mà ông bầu nhận được chỉ là cái đâm sau lưng của các cầu thủ và con số không.

(Tinmoi.vn) Chi 50 tỷ mỗi năm để nuôi V.Ninh Bình. Tuy nhiên, cái mà ông bầu nhận được chỉ là cái đâm sau lưng của các cầu thủ và con số không.

 

V.Ninh Bình mở đầu năm 2014 đẹp như mơ bằng Siêu cúp Quốc gia. Bầu Trường đã không ngần ngại thưởng tiền tỷ cho đội bóng. Nhưng chỉ sau vài tháng CLB này đang đứng trước nguy cơ giải thể.

Hãy cùng điểm lại những con số ấn tượng nhất liên quan tới vụ cầu thủ V.Ninh Bình tổ chức cá độ khi gặp Kelantan ở vòng bảng AFC Cup cách đây ít ngày.

50 tỷ: Đó là số tiền mà bầu Trường phải chi trả để nuôi V.Ninh Bình mỗi năm.

2 tỷ: Đây là số tiền mà các cầu thủ V-Ninh Bình đã đặt kèo tài trận Kelantan vs V.Ninh Bình.

800 triệu: Đây là số tiền các cầu thủ V.Ninh Bình nộp lại cho cảnh sát. 

V.Ninh Bình, cá độ, bầu Trường, Ninh Bình, AFC Cup 2014

Chỉ vì vài chục triệu mà các cầu thủ V.Ninh Bình hủy hoại tương lai của mình

75-80 triệu: Đây là khoảng tiền mỗi cầu thủ V.Ninh Bình được nhận khi tham gia bán độ.

30 triệu: Hiện đang có thông tin nghi ngờ Văn Quyến cũng tham gia vụ bán độ này và được nhận 30 triệu VNĐ. Tuy nhiên thông tin này chưa được các cơ quan an ninh xác nhận. Theo lẽ thường, khả năng Quyến “béo” nhúng chàm lần 2 là rất thấp.

2007: Đây là năm bầu Trường mua CLB Sơn Đồng Tâm rồi đưa về Ninh Bình, phát triển thành V.Ninh Bình.

22: Tổng số cầu thủ của V.Ninh Bình tại đội 1.

14: Số cầu thủ đã thừa nhận tham gia bán độ.

4: Số ngoại binh của V.Ninh Bình, không tham gia bán độ nhưng do CLB giải thể nên bị thanh lý hợp đồng và trở thành “cầu bất, cầu bơ”.

3-2: Tỷ số trận Kelantan vs V.Ninh Bình, “nổ” kèo tài.

3: Dưới thời bầu Trường, V.Ninh Bình đã đoạt được 3 danh hiệu. Đó là chức vô địch V-League 2 năm 2009; Cúp quốc gia năm 2013 và đầu năm nay đoạt Siêu cúp Quốc gia.

2: Theo bầu Trường, ở cả sân chơi AFC Cup và V-League V.Ninh Bình đều bán độ.

Bầu Trường có lẽ là người đau nhất trong vụ này. Đội bóng V.Ninh Bình giống như đứa con cưng của ông nhưng chính ông phải phanh phui những lỗi lầm của nó. Ngoài những con số chính xác nói trên thì theo bầu Trường, ông từng chi hàng tỷ tiền lót tay cho các cầu thủ khi chuyển nhượng. Mỗi tháng, số tiền trả lương cho V.Ninh Bình lên tới hàng trăm triệu. Và bầu Trường khẳng định những gì ông và CLB cho các cầu thủ còn lớn hơn nhiều con số 800 triệu.

Bầu Trường được biết đến như một người khoan dung khi chịu “cưu mang” một ngôi sao tai tiếng, sa sút phong độ như Văn Quyến. Nhưng ông không thể chấp nhận được cái cách mà các cầu thủ của ông trả ơn bằng việc làm khuất tất sau lưng mình. Chính vì vậy, ông không ngần ngại tuyên bố giải thể đội bóng sau bao năm gắn bó.

T.A.KT (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news