Tin mới

Bầu Trường dọa kiện các cầu thủ Ninh Bình ra tòa

Thứ tư, 27/08/2014, 17:13 (GMT+7)

Ông bầu đội Ninh Bình yêu cầu 9 cầu thủ mới bị TAND tỉnh Ninh Bình xử phạt hôm 25/8 phải trả lại tiền lót tay do vi phạm hợp đồng.

Ông bầu đội Ninh Bình yêu cầu 9 cầu thủ mới bị TAND tỉnh Ninh Bình xử phạt hôm 25/8 phải trả lại tiền lót tay do vi phạm hợp đồng.

Bầu Trường cho biết, các cầu thủ phải trả lại tiền chuyển nhượng đã nhận do vi phạm nội quy trong hợp đồng là dính đến tiêu cực. Ai không có tiền trả sẽ lại ra tòa. Bầu Trường không tiết lộ số tiền cụ thể, nhưng mỗi cầu thủ cũng phải trả vài tỷ đồng do họ đều ký hợp đồng mới có thời hạn ba năm hồi đầu năm nay và đã nhận đủ tiền.

Ngoài việc dọa đưa các cầu thủ ra toà, bầu Trường cho biết những cầu thủ này đã chính thức bị loại khỏi CLB, đồng thời phía CLB sẽ đề nghị VFF phải mạnh tay loại các cầu thủ dính tiêu cực để họ không còn cơ hội trở lại sân cỏ.

Trong ngày 25/8, TAND tỉnh Ninh Bình đã tuyên án với 9 cầu thủ Ninh Bình với tội danh “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”. Theo đó, cầu thủ chủ mưu là Trần Mạnh Dũng nhận 30 tháng tù giam.

Kẻ cầm đầu Đào Đức Lợi nhận mức án 30 tháng tù giam, bằng với mức của Trần Mạnh Dũng. Lê Quang Hùng, Nguyễn Mạnh Dũng, 27 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 30 tháng. Các bị cáo còn lại nhận mức án 24 tháng tù, cho hưởng án treo.

Ngoài Mạnh Dũng phải ngồi tù, các cầu thủ còn lại của Ninh Bình đều được hưởng án treo là một sự nương tay của luật pháp. Tuy nhiên, những cầu thủ này nếu như không trả lại số tiền lót tay đã nhận từ bầu Trường, có nguy cơ lớn sẽ phải ngồi tù giống như Mạnh Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news