Tin mới

"Báu vật" của bầu Đức tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015

Thứ tư, 01/07/2015, 11:52 (GMT+7)

Trong khi Công Phượng, Xuân Trường... chuẩn bị cho vòng tiếp theo của V-League thì có 4 cầu thủ khác của HAGL phải tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2015.


Trong khi Công Phượng, Xuân Trường... chuẩn bị cho vòng tiếp theo của V-League thì có 4 cầu thủ khác của HAGL phải tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Bốn cầu thủ HAGL gồm Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Lam và Nguyễn Phong Hồng Duy đã bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2015 sáng ngày 1/7. Trong số 4 gương mặt này thì có Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam và Nguyễn Lam sinh năm 1997, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996 và đi học muộn.

Thanh Hậu, Hồng Duy tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015

Nhằm tạo điều kiện cho các học trò toàn tâm toàn ý cho việc thi cử, HLV Guillaume Graechen đã cho phép họ được nghỉ tập luyện từ đầu tuần để ôn bài vở. Trong số 4 gương mặt dự thi lần này, Thanh Hậu là cầu thủ góp mặt trong đội hình chính của HAGL thi đấu tại V-League. Ở vòng 13 vừa qua, Thanh Hậu được thầy Giôm tung vào sân ở cuối hiệp 2 thay cho Xuân Trường. Ngay sau khi vào sân, tiền vệ quê Quảng Ngãi này đã có đường kiến tạo để Moussa ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Trong khi đó, hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy đã xác định nghỉ hết mùa giải do đang điều trị chấn thương. 

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm ngoái, Học viện HAGL-Arsenal JMG có chín cầu thủ dự thi. Riêng các thành viên đội U19 Việt Nam khi ấy có sáu cầu thủ gồm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Thanh Tùng, Anh Tài và Lê Văn Sơn. Sau khi tốt nghiệp THPT, các cầu thủ này đều đã thi đỗ vào Trường Đại học Sư phạm TDTT TP HCM và hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của trường. Vì vậy, 4 cầu thủ tham dự kỳ  thi THPT Quốc gia năm nay nhiều khả năng cũng sẽ theo chân các đàn anh vào Trường Đại học Sư phạm TDTT TP HCM. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news