Tin mới

Bayern 0-4 Real Madrid: Hùm xám bị làm thịt tại hang

Thứ tư, 30/04/2014, 07:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ronaldo và Sergio Ramos đua nhau lập công giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich 4-0 ngay tại sân Allianz Arena qua đó giành vé vào chung kết Champions League

(Tinmoi.vn) Ronaldo và Sergio Ramos đua nhau lập công giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich 4-0 ngay tại sân Allianz Arena qua đó giành vé vào chung kết Champions League.

 

Real Madrid hành quân đến Allianz Arena với sự thận trọng cao độ bởi trong quá khứ, họ luôn thất bại mỗi khi làm khách ở Munich. Nhưng với đội hình chất lượng, đồng đều cả 3 tuyến, Real Madrid đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong đêm ngày 29/4.

Trong khi đó, Bayern Munich với lợi thế sân nhà nhập cuộc chủ động và triển khai bóng khắp mặt sân để tìm kẻ hỡ trong hệ thống phòng ngự được thiết lập chắc chắn của đội khách.

Tuy nhiên, khi những Robben hay Ribery chưa thể tung ra một cú dứt điểm uy hiếp khung thành Casillas thì Bayern đã suýt phải trả giá. Phút thứ 9, thủ môn Neuer băng ra phá bóng ngoài vòng cấm bằng đầu bị lỗi, bóng đến chân của Gareth Bale và cầu thủ xứ Wales sút bóng vọt xà, báo động đỏ cho đội chủ nhà. Ở các phút sau đó, các cầu thủ Bayern thi đấu không tập trung, riêng Ribery còn sa đà vào việc cãi cọ với Pepe vì va chạm với Carvajal.

Phút 16, Real bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha đá phạt góc của Modric, Sergio Ramos bật cao đánh đầu ghi bàn giúp kền kền trắng vượt lên dẫn trước. Bàn thua này đã gây tê liệt tinh thần Hùm xám Bayern vì đối thủ đã có được bàn sân khách.

Ramos và Ronaldo lập cú đúp giúp Real đánh bại Bayern tại Allianz Arena

Có bàn thắng, Real chủ động chơi phòng ngự chắc chắn. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn có thêm 2 bàn thắng sau hai pha lên tham gia tấn công và lập công của Ramos. Ronaldo cũng đánh dấu sự trở lại của mình với một pha dứt điểm gọn gàng, giúp Real Madrid kết thúc hiệp 1 với tỷ số 3-0.

Trong khi Bayern Munich vãn chìm trong bế tắc trong việc ghi bàn, thì Ronaldo bồi "nhát kiếm" cuối cùng ấn định thắng lợi 4-0 cho Real Madrid ở Allianz Arena. Hai cú đúp của Ramos và Ronaldo đã giúp Real Madrid tiến vào chung kết với cú sốc chiến thắng 4-0 ngay tại Munich.

Đây là lần đầu tiên trong 10 năm qua, Real Madrid chiến thắng trên sân Munich và với tổng tỷ số 5-0, Real Madrid hùng dũng tiến vào chung kết Champions League ở Lisbon sau 12 năm chờ đợi. Bayern Munich chính thức trở thành cựu vương sau 90 phút đầy bạc nhược và ê chề trên sân nhà Allianz Arena.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Real ramos