Tin mới

Bayern Munich 2-0 Roma: Thắng dễ dàng, "Hùm xám" đoạt vé đi tiếp

Thứ năm, 06/11/2014, 09:11 (GMT+7)

Bayern Munich đã có một chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2-0 trước AS Roma. Với cả 4 lượt trận toàn thắng để đứng đầu bảng E và chính thức giành vé vào vòng  knock-out.

Bayern Munich đã có một chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2-0 trước AS Roma. Với cả 4 lượt trận toàn thắng để đứng đầu bảng E và chính thức giành vé vào vòng knock-out. 

Bayern Munich đã gặp tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Arjen Robben không thể ra sân vì vấn đề sức khỏe. Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà tới ở phút 22, khi Philipp Lahm tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Tuy vậy, thủ môn Lukasz Skorupski của Roma đã phán đoán chính xác để cản phá cú sút này.

Trước hàng thủ dày đặc của AS Roma, các cầu thủ đội chủ nhà thường xuyên lựa chọn phương án tung ra những cú sút xa. Tuy nhiên, sự đột biến lại đến từ một tình huống phối hợp. Phút 38, Ribery mở bóng cho Alaba đột phá bên hành lang cánh trái. Sau đó, chính tiền vệ người Pháp đón nhận đường căng ngang từ Alaba để tung ra cú đặt lòng hiểm hóc vào góc xa, mở tỉ số trận đấu.

Bayern Munich 2-0 Roma: Thắng dễ dàng, 'Hùm xám' đoạt vé

Bayern Munich chính thức giành vé tham dự vòng 1/8

Có được bàn thắng, Bayern Munich tiếp tục tổ chức tấn công, và bàn thắng thứ hai đã đến với họ ở phút 64. Từ một pha phá bóng không dứt khoát của Roma, bóng được chuyền lại cho Robert Lewandowski. Cựu tiền đạo của Dortmund đã di chuyển khéo léo ở cánh trái và tạt bóng vào vòng cấm để Mario Gotze dứt điểm ở cự ly gần, ấn định chiến thắng 2-0 cho Bayern.

Những phút tiếp theo, lần lượt Lahm (66’), Ribery (71’), Shaqiri (76’) rồi Alaba (77’) bắn phá khung thành AS Roma nhưng không thể tìm thấy bàn thắng thứ 3.

Trong những phút cuối trận, AS Roma tạo được một vài tình huống nguy hiểm, nhưng thủ môn Manuel Neuer đã xuất sắc cản phá những pha dứt điểm của Gervinho và Radja Nainggolan để giữ sạch lưới cho đội chủ nhà

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Neuer, Rafinha, Benatia, J. Boateng, Juan Bernat, Xabi Alonso (Shaqiri 72’), Lahm (Höjbjerg 88’), Alaba (Rode 81’), M. Götze, Ribery, Lewandowski

AS Roma: Skorupski, Torosidis, Yanga-Mbiwa, Manolas, Holebas (A. Cole 46’), Florenzi (Pjanic 58’), De Rossi, Keita, Nainggolan, Iturbe (Gervinho 74’), Destro.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news