Tin mới

Bayern Munich và những 'drama' ẩu đả trên sân tập

Thứ ba, 29/09/2020, 17:07 (GMT+7)

Bayern Munich là tập thể của rất nhiều siêu sao, nên những vụ ẩu đả là không thiếu. Mới nhất đã có thêm một vụ diễn ra trong buổi tập chuẩn bị cho Siêu Cúp Đức 2020.

Sau thất bại trước Hoffenheim ở Bundesliga cuối tuần qua, Bayern Munich tiếp tục tập luyện để hướng tới trận Siêu cúp Đức với Dortmund vào ngày 01/10. Thế nhưng, buổi tập đó dã diễn ra không hề suôn sẻ và khiến NHM Hùm Xám thêm một lần lo ngại cho tính đoán kết của đội nhà.

Cụ thể, Robert Lewandowski và Michael Cuisance đã xảy ra xô xát với nhau. Trong tranh chấp giữa cả hai, tiền đạo người Ba Lan đã phạm lỗi và khiến cho tiền vệ người Pháp ngã lăn trên sân. Thế nhưng, mọi chuyện không dừng lại ở đó.

Cuisance đứng dậy và hướng đến giáp mặt với chân sút Lewandowski để la mắng. Tiền đạo chủ lực của Hùm Xám tỏ ra thái độ không quan tâm đến người đàn em, tiếp tục thực hiện buổi tập cùng các đồng đội khác.

Tờ BILD tại Đức cho hay, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Sau buổi tập, Lewandowski đã đến nói chuyện trực tiếp và thể hiện sự không hài lòng cách cư xử của Cuisance .

Trong quá khứ, Lewandowski và Coman thậm chí từng "giao lưu võ thuật" ngay trên sân tập. Drama ngày đó trở thành tâm điểm của giới truyền thông, cả hai đều giữ sự im lặng và sau đó đã giảm hòa với nhau.

Vào đầu năm nay ở chuyến tập huấn trước giai đoạn 2 của mùa giải, Jerome Boateng thậm chí "thượng cẳng tay" với Leon Goretzka. Nó bắt đàu từ pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết của tiền vệ người Đức.

Sự việc lớn tới mức, HLV Hansi Flick thậm chí đích thân đứng ra giải quyết sự việc để mọi chuyện không đi quá trớn. Sau đó, cả hai đã làm lành với nhau và còn đăng ảnh thân thiết nên mang xã hội.

Vào tháng 5/2015, Lewandowski và Jerome Boateng đã suýt đánh nhau sau pha va chạm mạnh trên sân tập. Trong tình huống tranh chấp, tiền đạo Lewandowski có pha xoạc bóng khá nguy hiểm đối với trung vệ người Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news