Tin mới

Bayern Munich – Roma, 2h45 ngày 6/11: Cuộc chiến không cân sức

Thứ tư, 05/11/2014, 14:24 (GMT+7)

Thất bại tại trận lượt đi cho thấy những khó khăn mà Roma đối mặt trong trận lúc 2h45 ngày 6/11 gặp "Hùm xám" tại sân Allianz Arena.

Thất bại tại trận lượt đi cho thấy những khó khăn mà Roma đối mặt trong trận lúc 2h45 ngày 6/11 gặp "Hùm xám" tại sân Allianz Arena. 

Lực lượng

- Bayern Munich: Vắng Holger Badstuber, Bastian Schweinsteiger, Tom Starke, Thiago Alcántara, José Reina, Javi Martínez (chấn thương).
- AS Roma: Vắng Leandro Castán, Davide Astori, Kevin Strootman, Maicon, Marco Borriello (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

- 6 trận gần nhất Bayern thắng 5 hòa 1.

- 6 trận gần nhất Roma thắng 2 hòa 1 thua 3.

- 3 trận đối đầu gần nhất Bayern thắng 2 thua 1.

Xem ra, chiến thắng 7-1 ở trận lượt đi đem đến cho Bayern lợi thế giành tấm vé đầu tiên tại bảng E vào vòng knock-out.

Cuối tuần qua, Bayern đã có trận đấu thành công trước Dortmund, một đội bóng chơi counter-pressing hay nhất nhì châu Âu. Đó là trận đấu mà Bayern dù gặp phải sự kháng cự rất quyết liệt từ đội khách vẫn tổ chức được một thế trận tốt, dần đưa đối thủ vào ma trận để ngược dòng thắng 2-1. Cho dù “chỉ” ghi được 2 bàn ở trận đấu đó nhưng hàng công Bayern vẫn chơi rất hay, với những pha tấn công đa dạng để tiếp cận khung thành đối phương. Tổng cộng, Hùm xám có tới 25 lần bắn phá khung thành đối phương và nếu may mắn thì họ đã có một chiến thắng đậm hơn thế.

Bayern – Roma, 2h45 ngày 6/11: Cuộc chiến không cân sức

Trong khi đó, thất bại tệ hại 1-7 dường như đã ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Roma. Chỉ bốn ngày sau, họ đã bị Sampdoria cầm hòa trên sân khách, trong một trận đấu mà họ tung ra tới 20 cú dứt điểm nhưng không một lần chọc thủng lưới đối phương.  

Sau trận đấu đó, Roma đã kịp thời lấy lại phong độ bằng chiến thắng 2-0 trước Cesena, nhưng ở cuối tuần trước, đội bóng thủ đô Italia lại một lần nữa sụp đổ khi bị Napoli hạ gục với tỷ số 2-0 trên sân khách.Chỉ giành được 4 điểm sau 3 vòng, Roma đã bị Juventus bỏ rơi trên BXH Serie A.

Nếu thắng trận, Bayern Munich sẽ chính thức giành một vé tham dự vòng knock-out, và đó cũng là nhiệm vụ mà HLV Pep Guardiola đặt ra cho các cầu thủ. Trước trận đấu, ông đã cảnh báo các học trò của mình rằng Roma sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong trận đấu ngày hôm nay.  Đó có thể coi là một động thái “lo xa” cho các cầu thủ, bởi ở thời điểm hiện tại, xét về phong độ cũng như thực lực, Roma chưa chắc đã có thể giành được một điểm trên sân của Bayern Munich.

Dự đoán: Bayern thắng 3-1.

Đội hình dự kiến:

Bayern: Neuer; Benatia, Alaba, Boateng, Bernat; Lahm, Alonso, Muller, Gotze, Robben; Lewandowski.

Roma: De Sanctis; Torosidis, Manolas, Yanga-Mbiwa, Cole; Pjanic, De Rossi, Nainggolan, Iturbe; Totti, Gervinho.

Theo Thu Thủy/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news