Tin mới

BB & BG đứng đầu bảng xếp hạng tốp 100 trên Youtube

Thứ tư, 10/09/2014, 16:17 (GMT+7)

Luôn được giới trẻ yêu thích với những clip hài vui nhộn, Nhóm BB & BG được Youtube xếp hạng đầu tiên trong Top 100 kênh phổ biến của mạng xã hội tại Việt Nam.

 

Luôn được giới trẻ yêu thích với những clip hài vui nhộn, Nhóm BB & BG được Youtube xếp hạng đầu tiên trong Top 100 kênh phổ biến của mạng xã hội tại Việt Nam.

Nhóm BB & BG được xây dựng giữa năm 2009, là những diễn viên không chuyên nghiệp và phần lớn là các thành viên đều tự biên tự diễn. Nhưng chính vì điều này đã khiến nhiều bạn trẻ yêu thú khi xem clip. Một điểm mạnh của BB&BG là đội hình trai xinh - gái đẹp với vóc dáng chuẩn và ngoại hình ưa nhìn. 

Nhóm BB&BG được Youtube xếp hạng tốp 100 và là kênh nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Ngoài ra, cá tính đặc biệt của những con người đam mê diễn xuất cũng là điểm cuốn hút người xem: hình ảnh Tuti gắn liền với các vai “bóng”, BB Trần là người cầm đầu của những yếu tố gây cười...

Phiên bản Anh không đòi quà của nhóm hài BB&BG hot hơn phiên bản gốc, hiện hút 9,6 triệu người xem. Đây cũng là clip có lượng view khủng nhất của nhóm tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đấy, Clip hài Cua gái ra mắt từ tháng 05/2013, quy tụ gần như đầy đủ thành viên nam của BB&BG như BB Trần, Tuti, Kennet, Văn Nguyễn, Thịnh Nguyễn, Tiến Công. Mỗi chàng trai trong clip đều có cách riêng để tán tỉnh cô gái xinh đẹp Lâm Á Hân nhưng đều thất bại. Loạt tình huống hài hước mà thân thuộc trong clip khiến khán giả bật cười. Cua gái thu hút 6,8 triệu view.

Phiên bản Anh không đòi quà của nhóm hài BB&BG hot hơn phiên bản gốc

Sau 5 năm thành lập nhóm, các thành viên nhóm BB & BG tạo được nhiều thiện cảm với khán giả qua những kịch bản sát với thực tế, đặc biệt là gần gũi với lớp trẻ. Đôi khi, những sản phẩm nhóm chỉ thực hiện trong phút ngẫu hứng nhưng khi phát hành lại có lượt xem khủng, khiến người xem cười lăn cười bò.

Luôn đưa ra những sản phẩm đều đặn, trong những ngày lễ các clip hài luôn mang yếu tố gây cười lớn. Lượng người theo dõi BB&BG tăng chóng mặt, hàng loạt các kênh giả danh và tổng hợp trên Youtube copy sản phẩm của nhóm và đăng tải. Tất cả góp phần giúp cái tên BB&BG trở nên phổ biến, nhất là trong Cộng đồng mạng Việt Nam.

Các thành viên nhóm BB & BG tạo được nhiều thiện cảm với khán giả

Được chú ý rất nhiều qua các clip vui hài, các thành viên nhóm đã có sự thay đổi khi người theo dõi tăng lên theo từng ngày. Tuy vậy, các thành viên nhóm BB & BG lại rất thân thiện với fan của mình, họ luôn tạo ra nhiều điều mới mẻ để gắn kết lượng fan nhiều hơn. 

So với các đối thủ và một số kênh Youtube phổ biến đang được yêu thích tại Việt Nam. Từ một kênh Youtube bé nhỏ với các clip hài hước làm cho vui, BB&BG đã tạo được cú hích đáng ngưỡng mộ. Đầu tháng 9, BB&BG được Youtube xếp hạng là kênh nổi tiếng nhất tại Việt Nam với 1.065.950 người đăng kí theo dõi và tổng 147.990.143 lượt xem.

T. Lương 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news