Tin mới

BB Trần gây bất ngờ khi song ca Cánh hồng phai cùng Trấn Thành

Thứ hai, 27/07/2020, 15:02 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai, BB Trần đã khiến dàn nghệ sĩ khách mời bất ngờ, ngạc nhiên khi thể hiện cực ngọt ca khúc Cánh hồng phai mà Trấn Thành từng hát.

Tối 26/7, tập 5 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng đã đem tới nhiều bất ngờ cho dàn nghệ sĩ  khách mời gồm Ca sĩ Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, diễn viên Puka, Streamer Cris Phan. Điều đặc biệt, các thí sinh tham gia chương trình lần này cũng toàn là nghệ sĩ: BB Trần, Quang Đăng, Chung Thanh Phong, Hồ Bích Trâm, Quỳnh Lam, Phạm Đình Thái Ngân, Nguyễn Đình Vũ.

Sau khi kết thúc bài hát, BB Trần còn tuyên bố sẽ debut vai trò ca sĩ và tung MV ngay sau khi tập 5 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng. Điều này khiến Trấn Thành, Trường Giang hết hồn.

Trong vòng hóa thân, 7 nghệ sĩ tham gia với vai trò thí sinh đều diện trang phục rộng, đeo khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng. Sau một số phán đoán, đội của Trấn Thành quyết định loại thí sinh số 6. Tuy nhiên, khi người này lật giở khẩu trang, các khách mời bất ngờ khi thí sinh số 6 là BB Trần, người em thân thiết của A xìn.

Trên sân khấu chương trình, BB Trần đã thể hiện ca khúc hit Cánh hồng phai của Trấn Thành. Ngay sau đó, ông xã của Hari Won đã có phần song ca cực ngọt với BB Trần. Dàn nghệ sĩ khách mời đã bày tỏ sự bất ngờ, ngạc nhiên khi BB Trần tham gia với vai trò thí sinh ở Giọng ải giọng ai.

"BB Trần giả dạng quá đáng sợ, không ai nhận ra", Trường Giang nhận xét. Tóc Tiên nói: "Bất ngờ thực sự. Không thể đoán được đây là BB Trần".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news