Tin mới

BB Trần thu hút sự chú ý tại Next Top Model với hình xăm đầy mình

Thứ năm, 04/06/2015, 08:49 (GMT+7)

Nhóm trưởng BB & BG một lần nữa lại gây ấn tượng mạnh, với hình xăm "khủng” tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015.

Nhóm trưởng BB & BG một lần nữa lại gây ấn tượng mạnh, với hình xăm "khủng” tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015.

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 diễn ra tại TTHN Grand Palace bùng nổ với hàng ngàn thí sinh tiềm năng tham gia dự thi. Có thể nói, vòng sơ tuyển khu vực phía nam là vòng thi được chú ý và hứa hẹn sự xuất hiện của rất nhiều nhân tài đam mê nghề người mẫu. Trong số đó, có một trường hợp hết sức đặc biệt gây “náo loạn” Vietnam’s Next Top Model 2015 từ  những ngày đầu khởi động, chính là sự xuất hiện của trưởng nhóm BB Trần.

Trưởng nhóm BB Trần gây sốt với phong cách lạ và hình săm đầy mình tại vòng sơ tuyển Next Top Model 2015 

Được giới trẻ biết đến với biệt danh BB Trần (Trần Phan Quốc Bảo), một thành viên trong nhóm hài BB & BG đang làm khuấy động cư dân mạng trong thời gian gần đây. Với may mắn sở hữu một lượng fan khủng, anh chàng này đã lọt vào top 10 Top Model Online và được đặc cách vào phần thi hình thể.

Trần Phan Quốc Bảo sinh năm 1990 đến từ An Giang là một thí sinh gây sốt từ khi khởi động Top Model Online, với phong cách khá độc đáo cùng khuôn mặt góc cạnh anh chàng này luôn muốn thử sức mình trong một lĩnh vực mới để có thêm nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Có mặt tại TTHN Grand Palace khá muộn nhưng BB Trần vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông với phong cách khá nổi bật và khác biệt so với những thí sinh khác.

Anh là một trong những thí sinh sáng giá nhất của mùa sơ tuyển năm nay

BB Trần muốn thử sức với niềm đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp

Ngoài đam mê diễn xuất, anh chàng này còn rất muốn thử sức với nghề người mẫu và luôn ấp ủ đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Với lợi thế diễn xuất và trước khi đến với chương trình, anh chàng này đã dành nhiều thời gian để luyện tập khả năng catwalk của mình để có thể có một hành trang tốt nhất giành cơ hội bước sâu vào những vòng thi tiếp theo.

BB Trần chia sẻ: “Tôi rất tự tin với khả năng diễn xuất của mình, ngoài ra tôi còn có thể làm cả mẫu nam và nữ, hơn nữa điều khiến tôi hạnh phúc hơn cả là luôn nhận được sự ủng hộ của người yêu và gia đình nhưng điều khiến tôi lo lắng đó là hình xăm trên cơ thể bởi vì năm 20134 tôi cũng bị loại vì lí do này. Đến với chương trình năm nay tôi luôn hi vọng rằng  BGK sẽ bỏ qua khuyết điểm này để anh có thể thực hiện được đam mê của mình”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.