Tin mới

BB Trần viết status hào hứng chia sẻ thông tin "Sài Gòn, Anh Yêu Em" lên sóng YouTube

Thứ sáu, 07/07/2017, 16:00 (GMT+7)

Ngày 5/7 vừa qua, phim điện ảnh “Sài Gòn, anh yêu em” đã được đăng tải trên kênh YouTube chính thức cùng tên với chất lượng sắc nét chuẩn HD. Ngay khi vừa lên sóng YouTube, phim đã nhận được rất nhiều phản ứng bất ngờ từ khán giả.

Ngày 5/7 vừa qua, phim điện ảnh “Sài Gòn, anh yêu em” đã được đăng tải trên kênh YouTube chính thức cùng tên với chất lượng sắc nét chuẩn HD. Ngay khi vừa lên sóng YouTube, phim đã nhận được rất nhiều phản ứng bất ngờ từ khán giả.

“Sài Gòn, anh yêu em” là phim điện ảnh do La Quốc Hùng và Lý Minh Thắng đồng đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: NSND Ngọc Giàu, Phi Phụng, Thanh Nam, Huy Khánh, Maya, Đoan Trang… được ra mắt vào tháng 10/2016. Ngày 5/7 vừa qua, phim đã được đăng tải trên kênh YouTube chính thức cùng tên với chất lượng sắc nét chuẩn HD. Ngay khi vừa lên sóng YouTube, phim đã nhận được rất nhiều phản ứng bất ngờ từ khán giả.

“Sài Gòn, anh yêu em” nhận được những phản ứng bất ngờ từ khán giả khi chiếu trên YouTube

Sau gần 1 năm ra mắt thì “Sài Gòn, anh yêu em” lại làm Cộng đồng mạng sôi sục và củng cố niềm tin rằng “Phim điện ảnh Việt sẽ luôn là “món ăn ngon” đậm đà hương vịbất kể trên màn ảnh rộng hay trên YouTube nếu phim thật sự chất lượng”. Trước “Sài Gòn, anh yêu em” đã có một số phim điện ảnh được đăng tải trên YouTube và thu về kết quả vô cùng ấn tượng: “Lật mặt 1”với hơn 34 triệu lượt xem (7/2017); “Hay không bằng hên” (Số nhọ) có gần 16 triệu lượt xem và hơn 4 nghìn bình luận…

Phim “Hay không bằng hên” (Số nhọ) hiện có gần 16 triệu lượt xem

Việc phim “Sài Gòn, anh yêu em” được đăng tải trên YouTube đã đáp ứng được sự trông ngóng, chờ đợi của khán giả, đồng thời tiến thêm một bước trong việc chinh phục các khán giả chưa được xem phim hoặc chưa có điều kiện đến rạp trong thời gian phim công chiếu.

BB Trần (Trần Bảo Bảo) hào hứng chia sẻ thông tin “Sài Gòn, anh yêu em” lên sóng YouTube 

Link video “Sài Gòn, anh yêu em” trên YouTube đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

“Sài Gòn, anh yêu em” gồm nhiều câu chuyện về những mảnh đời khác nhau tạo nên những mảnh ghép cảm xúc khác nhau, có vui có buồn, có lãng mạn và cũng có cả những thử thách. Phim với cách thể hiện nhẹ nhàng, tươi mới, những cảm xúc thân thương về Sài Gòn nghĩa tình và phóng khoáng đã được khéo léo đưa vào. Chính những điều đó đã chinh phục khán giả ngay khi xem những thước phim đầu tiên. Và khi xem trên YouTube, mạch cảm xúc của khán giả không mất đi mà còn thăng hoa hơn khi có thể tua lại những đoạn cao trào, những phân cảnh yêu thích trong phim.

Rất nhiều những lời khen “có cánh” dành cho phim “Sài Gòn, anh yêu em” trên YouTube

Những cảm xúc tích cực mà bộ phim “Sài Gòn, anh yêu em” mang đến cho các khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ


Sau 36 tiếng đăng tải trên YouTube, “Sài Gòn, anh yêu em” đã có hơn 135 nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Theo báo cáo mới cập nhật lúc 14h chiều 7/7 từ phía đại diện đơn vị quản lí kênh YouTube Sài Gòn anh yêu em, thì phim đang nhận được nhiều sự chú ý khi trung bình 1 giờ có hơn 30 nghìn lượt xem.

“Sài Gòn, anh yêu em” hiện có hơn 135 nghìn lượt xem ( Từ trái qua: Huy Khánh, Maya, Huỳnh Lập)

Cập nhật mới nhất các số liệu về lượt xem từ đơn vị quản lí kênh YouTube Sài Gòn anh yêu em

Dù “Sài Gòn, anh yêu em” đã được trình chiếu trước đó trên màn ảnh rộng nhưng khi lần đầu tiên được đăng tải trên YouTube vẫn mang lại nhiều cảm xúc xen lẫn sự thích thú cho khán giả. Vì không phải ai cũng có cơ hội hay đã từng được xem một bộ phim ấm áp, lãng mạn và đẹp về cả nội dung lẫn nghệ thuậtnhư “Sài Gòn, anh yêu em”. Bộ phim đã thật sự khơi dậy cảm xúc từ sâu trong trái tim người xem, đặc biệt là những khán giả Sài Gòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news