Tin mới

Thua đậm Bình Dương, "thầy Giôm" chưa nghĩ đến việc từ chức

Thứ hai, 29/06/2015, 08:23 (GMT+7)

Sau thất bại 1-4 trước B.Bình Dương ở vòng 13 V-League 2015, HAGL đã trải qua 8 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng nhưng HLV Guillaume Graechen chưa nghĩ đến chuyện mình sẽ từ chức. 

Sau thất bại 1-4 trước B.Bình Dương ở vòng 13 V-League 2015, HAGL đã trải qua 8 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng nhưng HLV Guillaume Graechen chưa nghĩ đến chuyện mình sẽ từ chức. 

HLV Guillaume Graechen đã tung ra sân với đội hình rất mạnh gồm bộ ba Tuấn Anh - Xuân - Công Phượng, nhưng trước một đối thủ quá mạnh như Bình Dương nên HAGL đã không thể làm nên bất ngờ và đành chấp nhận thất bại với tỷ sô 1-4 ở lượt trận vòng 13 V-League 2015 trên sân Gò Đậu. Như vậy, vị trí của đội bóng phố Núi vẫn chưa thay đổi trên bảng xếp hạng khi mới chỉ có được 9 điểm sau 13 vòng đấu. 

HLV Graechen chưa nghĩ đến chuyện từ chức 


Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã thừa nhận đội bóng phố Núi đang gặp rất nhiều khó khăn: “HAGL đang gặp phải vô số vấn đề cả ngoại binh, lẫn tình hình lực lượng, trong đó có vấn nạn chấn thương”. Nhà cầm quân người Pháp cho biết thêm: “HAGL đang tiến bộ đặc biệt là sức mạnh của các cầu thủ đã cải thiện đáng kể sau giai đoạn lượt đi. Nhưng so với các đội bóng khác, HAGL còn thua thiệt và họ cần phải cải thiện hơn nữa”.

Sau chuỗi 8 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng, nhiều người đang rất quan tâm đến chiếc ghế thuyền trưởng của "thầy Giôm" ở HAGL. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp vẫn tỏ vẻ lạc quan. Ông nói: “Tôi chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc, tôi sẽ chiến đấu đến cùng với đội bóng của tôi. Còn chuyện ra đi, nếu các ông chủ yêu cầu, thì tôi sẵn sàng nếu điều đó tốt hơn cho đội bóng”.

Kết thúc lượt đi V-League 2015, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 12/14 bảng xếp hạng. Ở trận đấu đầu tiên giai đoạn lượt về, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân Pleiku vào ngày 4/7 tới. 

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news