Tin mới

B.Bình Dương – Jiangsu Suning FC: Chờ Ramires thể hiện, 17h00 ngày 23/2

Thứ ba, 23/02/2016, 09:15 (GMT+7)

B.Bình Dương sẽ có trận đối đầu với "gã nhà giàu" Trung Quốc Jiangsu Suning FC trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2016 diễn ra trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 chiều nay (23/2).

B.Bình Dương sẽ có trận đối đầu với "gã nhà giàu" Trung Quốc Jiangsu Suning FC trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2016 diễn ra trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 chiều nay (23/2). 

>>> Link xem trực tiếp B.Bình Dương vs Jiangsu Suning

[mecloud]vLGwLPxt4G[/mecloud]


Jiangsu Suning FC đặt mục tiêu cao ở trận đầu ra quân AFC Champions League 2016 bằng trận đối đầu với nhà ĐKVĐ V-League. Chính vì thế, đội bóng Trung Quốc đã mang sang Việt Nam rất nhiều ngôi sao như HLV đồng thời cũng là một cựu danh thủ của bóng đá Rumania - Dan Petrescu, đáng chú ý là Ramires lẫn Teixeira - 2 ngôi sao triệu đô của "gã nhà giàu" Trung Quốc. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Dan Petrescu khẳng định: "Jiangsu đến đây để chiến thắng hòng thuận lợi hơn cho chặng đường kế tiếp. Tôi đã có những thông tin về Bình Dương, đây là đội bóng mạnh của Việt Nam. Chúng tôi muốn chiến thắng, nhưng rõ ràng không dễ dàng gì khi họ được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ của khán giả nhà".

Ramires là ngôi sao được chờ đợi nhất trong trận đấu với B.BD

Trong khi đó, B.Bình Dương cũng nhận thấy đây là một trận đấu khó khăn khi họ phải đối đầu với nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới. Trước trận đấu, đội trưởng Anh Đức cho biết toàn đội đang háo hức để so tài với các ngôi sao hàng đầu thế giới. B.Bình Dương vào trận với tinh thần thoải mái, mục tiêu lớn nhất của họ chiều nay là cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn.

Đây cũng là "thuốc thử" liều cao đối với "Chelsea Việt Nam". Ở mùa giải năm nay, đội hình của B.Bình Dương không có gì thay đổi và chỉ duy là đội bóng được dẫn dắt bởi HLV non kinh nghiệm là Nguyễn Thanh Sơn. Ở mùa giải năm ngoái, cũng ở trận mở màn, 1 đại diện của Trung Quốc là Shandong Luneng đã hạ gục nhà vô địch V-League với tỷ số 3-1 tại Gò Đậu. Vì thế, B.BD hy vọng họ sẽ làm nên bất ngờ để không lặp lại lịch sử. 

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 vào chiều 23/2 và người hâm mộ đang rất háo hức xem màn trình diễn của những ngôi sao hàng đầu thế giới là Ramires hay Teixeira. Link xem trận đấu này sẽ được Tinmoi.vn cập nhật sớm nhất. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news