Tin mới

Vụ bé 14 tuổi bị xâm hại: "Tôi hận Sơn lắm"

Thứ sáu, 26/09/2014, 15:19 (GMT+7)

“Gia đình chúng tôi rất biết ơn Sơn bởi hơn 1 năm qua đã yêu thương cháu T. nhưng nhìn vết thương trên người con trai, tôi hận lắm”, bố nạn nhân T. chia sẻ.

“Gia đình chúng tôi rất biết ơn Sơn bởi hơn 1 năm qua đã yêu thương cháu T. nhưng nhìn vết thương trên người con trai, tôi hận lắm”, bố nạn nhân T. chia sẻ.

 

Ngay sau khi tin tức đối tượngNguyễn Thanh Sơn, nghi can của vụ hành hạ cháu Nuyễn Anh T. (14 tuổi), trú tại xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An) bị bắt, Phóng viên báo Người đưa tin đã có cuộc trao đổi nhanh với bố của nạn nhân, ông Nguyễn Văn Sỹ.

Ông Sỹ cho biết, mặc dù gia đình rất cảm ơn việc Sơn đã yêu thương, giúp đỡ cháu T. trong 1 năm qua song những gì mà mới đây Sơn đã làm với cháu T. khiến gia đình không thể chấp nhận được.

“Chúng tôi cảm ơn cơ quan điều tra công an TP Vinh đã sớm bắt được đối tượng Sơn, đưa vụ việc ra ánh sáng. Đối với Sơn, gia đình chúng tôi rất biết ơn bởi hơn 1 năm qua đã yêu thương cháu T. nhưng nhìn vết thương trên người con trai, tôi hận lắm. Tình ra tình, tội ra tội, Sơn sẽ phải chịu theo sự trừng trị của pháp luật”, ông Sỹ ấm ức chia sẻ.


Ông Nguyễn Văn Sỹ đang chăm sóc con trai tại bệnh viện.

Nói đến việc gia đình “thản nhiên” để cho Sơn đưa cháu T. trong một thời gian dài, ông Sỹ cho biết, điều này xuất phát từ việc gia đình quá tin tưởng vào Sơn. Trong thời gian ở trọ gần nhà, Sơn đã yêu thương, chăm sóc T., thậm chí còn muốn nhận cháu T. làm con nuôi nên gia đình không nghi ngờ Sơn sẽ làm hại cháu.

“Đến khi tìm thấy cháu đang nằm trong bệnh viện, gia đình chúng tôi thấy hối hận vì quá tin vào chú ấy”, ông Sỹ nói thêm.

Ông Sỹ cho biết thêm, ông hoàn toàn không hay biết chuyện Sơn là một con nghiện bởi vẻ bề ngoài trắng trẻo, lịch sự của y.

Tuy vậy, bố của nạn nhân cũng tiết lộ rằng, dù thân với gia đình anh chị nhưng từ khi về sống ở đó, Sơn chưa vào nhà anh chị chơi dù chỉ 1 lần.

Khi nhắc lại một số vết xước trên người cháu T. trước khi xảy ra vụ việc, ông Sỹ cho biết, gia đình đã đinh ninh là do cháu bị ngã nên không hỏi Sơn. Cho tới khi nghe những người hàng xóm nói về việc Sơn và cháu T. từng giằng co nhau, lúc đó đã xảy ra vụ việc.

“Những vết thương trên người cháu T. chắc chắn là chú Sơn đánh chứ không có ai khác. Có người bảo đã nhìn thấy chú ấy đưa về nhà một cháu bé nhưng đứa bé bị trùm kín mặt. Lúc đó, chú Sơn bảo với mọi người là thằng bé đó lấy 18 triệu đồng và đánh nó. Về việc này, tôi cũng mong cơ quan chức năng điều tra rõ”, ông Sỹ nói thêm.

Ông Sỹ cho hay, hiện nay, tinh thần của cháu T. đã ổn định hơn, các vết thương đang bắt đầu lành và mọc da non, tuy nhiên, vết thương ở “vùng kín” vẫn bị loét và phải điều trị lâu dài.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news