Tin mới

Bé 17 tháng tuổi bị bầm tím người khi đi học về: Hiệu trưởng nói gì?

Thứ sáu, 27/05/2016, 14:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 17 tháng tuổi bị bầm tím người sau khi đi học về, Hiệu trưởng trường mầm non khẳng định, bé bị thương không phải do cô giáo đánh.

Liên quan đến vụ bé gái 17 tháng tuổi bị bầm tím người sau khi đi học về, Hiệu trưởng trường mầm non khẳng định, bé bị thương không phải do cô giáo đánh.

Trả lời Trí Thức Trẻ, bà Lê Thị Thanh Nga, Hiệu trưởng Trường mầm non Ánh Sao, (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) xác nhận có vụ việc một bé gái 16 tháng tuổi bị thâm tím mặt sau khi từ trường về nhà.

Bà Nga cho hay: "Những vết bầm tím là do bé lúc ngồi thì ghế bị gãy dẫn đến cháu bị ngã mặt đập vào nền nhà chứ không phải do cô đánh".

Trường mầm non Ánh Sao. Ảnh: Trí thức trẻ

Cũng theo bà Hiệu trưởng, sau khi xảy ra sự việc, phía nhà trường đã yêu cầu hai cô giáo chủ nhiệm trực tiếp trông nom cháu bé viết bản tường trình và báo cáo sự việc đồng thời, đã tới gia đình xin lỗi và trình bày sự việc để gia đình hiểu rõ và thông cảm với cô giáo cũng như nhà trường.

Về những vết bầm tím trên tay và chân bé Nhã P., bà Nga cho biết: " Bé Nhã P. còn nhỏ, da còn rất non nên chỉ hơi cọ chân vào ghế là nổi đỏ."

Trước việc phụ huynh của bé Nhã P. phản ánh, cách đây nửa tháng, chân tay bé Nhã P. cũng có những vết bầm tím nên đã lên gặp nhà trường những đến nay chưa có phản hồi, hiệu trưởng trường Ánh Sao cho biết: "Đúng là cách đây nửa tháng, bé có bị tím chân và mẹ bé gặp tôi trình bày sự việc. Tuy nhiên, ngay hôm ấy tôi đã giao trách nhiệm cho hai cô chủ nhiệm trực tiếp chăm sóc bé phải có câu trả lời thỏa đáng tới gia đình. Sáng hôm sau, các cô cũng đã trình bày sự việc với bà của bé N.N.P. chứ không phải nhà trường không trả lời".

Mặt bé gái có nhiều vết thâm tím. Ảnh: Gia đình cung cấp

Như trước đó đã phản ánh, mẹ của bé Nhã P.  (17 tháng tuổi) đang theo học tại trường mầm non Ánh Sao có phản ánh với PV Người đưa tin, khoảng 17h chiều 26/5 chị đang ở công ty làm việc thì nhận được điện thoại của cô giáo L. nói rằng bé Nhã P. bị ngã.

Theo cô L., bé Nhã P. ngã là do khi bé đẩy ghế, ghế bị gãy nên bé bị ngã. Cô L. cũng cho biết, bé không bị sao, chỉ xước một tí ở mặt còn lại không có vấn đề gì.

Tuy nhiên, theo chị T.: “Khi tôi đi làm về bế con và kiểm tra trên người con thì nhìn thấy trên hai gò má của con có nhiều vết thâm tím, không những thế ở tay và chân đều có vết thâm tím. Những vết ở má thì chưa xác định rõ được có phải do cô giáo tát hay không nhưng chắc chắn vết bầm tím ở tay chân là do có người véo”.

Chi T. cho biết, do khi chồng chị tới đón con, lúc đó cô giáo mới chườm đá cho cháu nên bên má của cháu đỏ bừng lên thôi chứ không nhìn rõ vết tím như đưa về nhà.

Thấy vậy, chị T. đã gọi cho cả 2 cô giáo đứng lớp nhưng không thấy ai nghe máy, đến khoảng 21h, chị gọi lại thì một cô giáo trả lời rằng, chị thông cảm, chị trông bé có khi cũng bị ngã huống chi là chúng em. Một lớp có đến 19-20 cháu thì việc các cháu bị ngã cũng là chuyện bình thường.

Nghi con bị bầm tím không phải do ngã, chị T. cho biết sẽ lên trường và trao đổi lại sự việc với cô hiệu trưởng.

Lê Vy (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news