Tin mới

Bé 2 tuổi bị bạo hành ở Nghệ An: Bố dượng có tiền sử bệnh tâm thần

Thứ tư, 28/03/2018, 15:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai hai tuổi phải nhập viện nghi do bố dượng bạo hành, một nguồn tin cho biết, ông Th. có tiền sử bệnh tâm thần.

Liên quan đến vụ bé trai hai tuổi phải nhập viện nghi do bố dượng bạo hành, một nguồn tin cho biết, ông Th. có tiền sử bệnh tâm thần.

Sáng 28/3, trao đổi với PV VOV, ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa có một trường hợp cháu bé 2 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành.

Ông Trung cho biết thêm: "Ngay sau khi nhận được phản ánh sự việc, chúng tôi đã cắt cử lực lượng công an phường xuống làm việc với gia đình, cùng lúc đó Công an thị xã Hoàng Mai đã có giấy triệu tập đối tượng lên lấy lời khai về hành vi đánh cháu bé bị thương phải nhập viện. Trần Bá T. có tiền sử bệnh tâm thần, tuy nhiên chúng tôi cũng báo cáo cụ thể nhân thân của đối tượng lên công an thị xã Hoàng Mai"

Trước đó, vào trưa 27/3, bà Sẽ (trú khối 13, phường Mai Hùng) đi làm đồng về thì hoảng hốt phát hiện con trai riêng của mình là Hồ Phúc H. (2 tuổi) đang nằm khóc ở nền nhà, mặt mày bị thâm tím.

Bà Sẽ liền gặng hỏi chồng là ông Trần Bá Th. thì ông Th. cho hay bé H. bị té ngã.

Nghi vấn bé trai 2 tuổi bị cha dượng tát thâm tím mặt mày - Ảnh 1.

Hiện cháu H. đang tiếp tục được điều trị tại Phòng khám đa khoa Quang Khởi. Ảnh Trí thức trẻ

Gia đình bà Sẽ sau đó đã đưa cháu H. đến Phòng khám đa khoa Quang Khởi (TX. Hoàng Mai). Tại bệnh viện, cháu H. bị , 2 mắt sưng. Cháu H. không chịu ăn và không nói được.

Được biết, bà Sẽ xây dựng gia đình với ông Th. vào năm 2017. Trước đó bà Sẽ đã có một đời chồng và có con riêng là cháu H. Thường ngày bà Sẽ làm ruộng, chồng làm phu đá nên cuộc sống khá vất vả.

 

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Nguyễn Văn Bắc - Trưởng phòng LĐTBXH TX Hoàng Mai cho biết: "Chúng tôi đã làm việc với cơ quan công an, theo lời Th. khai thì có tát 3 tát vào mặt cháu H. nguyên nhân là do cháu phá đồ của hàng xóm. Do Th. có tiền sử bệnh tâm thần nên cơ quan chức năng đang cân nhắc để xử lý vụ việc".

Bác sỹ Lương Nhạc Văn (Phòng khám đa khoa Quang Khởi) cho biết, sau khi thăm khám và điều trị, hiện tại sức khoẻ cháu bé đã khá lên, cháu ăn uống được. Tuy nhiên các bác sỹ đang tiếp tục theo dõi các vết thương ở má, mắt, mặt, đầu và não của cháu bé để điều trị kịp thời.

Hiện vụ việc đang được Công an TX. Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news