Tin mới

Bé 3 tuổi vô hiệu hóa iPad của bố gần nửa thế kỷ

Thứ ba, 09/04/2019, 15:37 (GMT+7)

Sau khi cố sử dụng iPad của bố mà không nhập đúng mật khẩu, bé trai 3 tuổi đã khiến thiết bị này bị vô hiệu hóa gần nửa thế kỷ.

Theo Fox News, anh Evan Osnos, một nhà báo ở Washington D.C mới đây đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Twitter. Theo đó, cậu con trai 3 tuổi của anh này đã khiến chiếc iPad bị vô hiệu hóa hơn 25 triệu phút, tức là gần nửa thế kỷ.

"Vâng, cái này trông có vẻ giả nhưng đây chính là iPad của tôi ngày hôm nay sau khi thằng con 3 tuổi cố gắng (liên tục) mở khóa", ông bố than thở.

Ảnh chụp màn hình chiếc iPad bị vô hiệu hóa gần 50 năm. Ảnh: Fox News

Dòng tweet còn có ảnh chụp màn hình chiếc iPad đã bị vô hiệu hóa của anh Osnos, trên đó có khuyến nghị thử truy cập lại sau 25.536.442 phút, tức là 48,5 năm.

Một người dùng Twitter đã nói đùa rằng anh nên khởi động lại (reboot) cậu con 3 tuổi của mình hoặc thử du hành thời gian. Một vài người khác có đưa ra những lời khuyên để giải quyết vấn đề này.

Theo hướng dẫn của Apple, người dùng gặp sự cố như trên nên khôi phục và cập nhật lại cài đặt thông qua iTunes. Tuy nhiên, bất cứ dữ liệu nào không được sao lưu sẽ bị mất mà không thể phục hồi.

Ngày 8/4, anh Osnos nói với tờ New York Daily News rằng thiết bị của mình vẫn bị khóa. "Mặc dù đã vài trăm phút trôi qua nhưng có vẻ như chúng ta vẫn còn 25 triệu phút để đi nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ipad