Tin mới

Bé 4 tháng tuổi tử vong: Người mẹ suy sụp tìm con mỗi đêm

Thứ ba, 24/07/2018, 09:12 (GMT+7)

Vì quá nhớ và không thể tin rằng con trai bé bỏng đã ra đi, chị Hà Xuân hàng đêm cứ quờ tay sang hai bên tìm con trong nước mắt.

Vì quá nhớ và không thể tin rằng con trai bé bỏng đã ra đi, chị Hà Xuân hàng đêm cứ quờ tay sang hai bên tìm con trong nước mắt.

Liên quan đến vụ việc bé trai 4 tháng tuổi tử vong ở Sơn La, những chia sẻ của vợ chồng nạn nhân trên mạng xã hội khiến dư luận càng thêm xót xa.

Trên trang cá nhân của mình, chị Hà Xuân đau đớn chia sẻ: "Bắp (tên ở nhà của bé Ph), con yêu. Đến bây giờ mẹ vẫn không tin đó là sự thật. Mẹ vẫn cứ nghĩ con chỉ đi chơi đâu đó rồi con sẽ lại về sà vào lòng mẹ, sà vào bầu ngực đang căng tức của mẹ".

Còn người chồng chị Hà Xuân chia sẻ trên báo Lao động cho biết, hàng đêm vợ anh cứ tìm con trong nước mắt: "Thương con, nhớ con quá, đêm nằm ngủ, cô ấy nói mê ú ớ, cứ quờ tay sang hai bên tìm con, mình phải chèn gối vào để cho mẹ cháu ôm, để cho có cảm giác mà đỡ nhớ con. Chỉ có ôm gối để nhớ con thôi".

Hai vợ chồng chị Hà Xuân vẫn chưa tin vào sự ra đi của con. Ảnh Lao động

Trước đó, báo Người lao động, Dân trí đưa tin, ngày 19/7 bé P. bị sốt nhẹ và bú ít. Lo lắng cho con, bố mẹ P. đã đưa bé vào Bệnh viện Đa Khoa Mường La để thăm khám. Thời điểm bé vào viện khám không có bác sĩ mà chỉ có một nam điều dưỡng trẻ khoảng 25- 26 tuổi khám cho bé, chỉ định truyền nước một đêm rồi dự định sáng hôm sau sẽ cho về.

Đến khoảng 2h ngày 20/7, sau khi truyền được 2/3 chai nước P tươi tỉnh hơn và tiếp tục được truyền thêm đường. Tuy nhiên chỉ sau khoảng 30 phút truyền, bé chuyển biến xấu, toàn thân co giật, thân thể tím tái, đau đớn, nguy kịch, qua đời ngày 20/7 khi chưa tròn 4 tháng tuổi.

Được biết, bé là trái ngọt của cặp vợ chồng sau 4 năm chữa hiếm muộn mới có con.

Trước thông tin này, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) yêu cầu Giám đốc Sở Y tế tỉnh Sơn La chỉ đạo Bệnh viện đa khoa Mường La khẩn trương xác minh thông tin báo chí nêu trên; tổ chức thăm hỏi động viên gia đình người bệnh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news