Tin mới

Nghi án bé 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím sau 1 tuần nhập học

Thứ sáu, 26/08/2016, 16:25 (GMT+7)

Vừa mới cho con gái theo học tại trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương được một tuần, cô giáo đã đánh bé gái bầm tím chân, đêm ngủ la hét vì sợ hãi.

Vừa mới cho con gái theo học tại trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương được một tuần, cô giáo đã đánh bé gái bầm tím chân, đêm ngủ bé la hét vì sợ hãi.

Theo Trí Thức Trẻ và Zing.vn, anh Trần Minh Hoàng (28 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) có con gái 4 tuổi vừa nhập học tại trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) với mức học phí là 2,3 triệu/tháng. Những ngày đầu khi mới đi học, bé cũng khóc lóc nhưng sau đó cháu đã hòa nhập với các bạn bè trong lớp.

Bé gái bị cô giáo đánh bầm tím chân. Ảnh: Zing.vn

Đến tối 19/8, sau khi bé đi học về, anh Hoàng tắm cho con và phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím nhưng hỏi nguyên nhân bé không nói. Đêm hôm đó, bé khóc thét và sợ hãi khi ngủ. Lúc này khi gia đình hỏi bé mới nói bị cô giáo ở trường đánh vì không ngủ trưa.

Theo chỉ định của con gái anh Hoàng thì cô giáo đánh bé tên Thao. Cô giáo này gần 40 tuổi, dạy tại trường từ ngày thành lập được khoảng 7 năm.

Gia đình đã đưa bé đi khám, bác sỹ kết luận bị chấn thương phần mềm nên đã đến trường gặp Hiệu trưởng để làm rõ sự việc. Khi gia đình yêu cầu được xem video buổi trưa bé bị đánh thì nhà trường nói không lắp camera nhưng ngay sau đó, nhà trường đã gặp gia đình xin lỗi và hẹn thời gian giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, nhà trường vẫn chưa có thông tin chính thức gì về việc con gái anh bị đánh.

Hiện tại, anh Hoàng đã cho con thôi học tại trường và cho chuyển cháu sang ngôi trường mới. Gia đình cũng đã đề nghị lấy lại học phí nhưng nhà trường chưa giải quyết.

Xem thêm video:

[mecloud]MShuJfRAKM[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news