Tin mới

Bé 4 tuổi mang 250 túi heroin đến lớp phát cho bạn

Thứ tư, 08/10/2014, 16:40 (GMT+7)

Một học sinh 4 tuổi đã mang heroin đến lớp phát cho các bạn học vì nghĩ đó là kẹo.

 

 

Một học sinh 4 tuổi đã mang heroin đến lớp phát cho các bạn học vì nghĩ đó là kẹo.

Những gói heroin được bé mẫu giáo 4 tuổi mang phát cho các bạn trong lớp

Ngày 7/10, cảnh sát bang Delaware, Mỹ cho hay một bé gái 4 tuổi đã mang tới lớp mẫu giáo của mình hàng trăm túi heroin và phân phát cho bạn bè vì nghĩ rằng đó là kẹo.

Các cô giáo đã phát hiện ra và thông báo sự việc tới cảnh sát đồng thời đưa những học sinh trong lớp đến bệnh viện kiểm tra nhưng may mắn là chưa có học sinh nào trong số các học sinh trên bóc túi đựng heroin.

Xảy ra sự cố trên là do mẹ của cô bé đã đưa cho cô bé một chiếc cặp sách khác để đến trường do cặp sách của con gái đã bị chó cắn rách trước đó. Trong chiếc túi này có chứa tới 250 túi heroin với tổng trọng lượng khoảng 4 gam, tất cả đều mang nhãn hiệu “Slam”. Cô bé 4 tuổi đã hồn nhiên phát cho các bạn cùng lớp vì nghĩ đó là kẹo.

Ashley Tull đã bị bắt vì tàng trữ ma túy

Ngay sau đó, mẹ của học sinh là cô Ashley Tull đã bị bắt vì tội danh tàng trữ ma túy và bị tòa án cấm không được tiếp xúc dưới bất cứ hình thức nào với những đứa con của mình vì cáo buộc  gây nguy hiểm cho 3 đứa con từ 4 đến 11 tuổi của mình. Hiện tại, ba đứa con của cô đã được gửi đi chăm sóc bởi những người thân.

Sở cảnh sát Delaware cho biết họ vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và một số cáo trạng mới có thể sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. Cảnh sát cũng cho rằng trường mẫu giáo Hickory Tree đã xử lý tình huống phù hợp khi báo ngay với cảnh sát về vụ phát “kẹo heroin” này.

Lê Vy (Nguồn Ctvnew)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news