Tin mới

Bé 4 tuổi ở Quảng Nam bị điện giật ở trường mầm non

Thứ tư, 29/08/2018, 21:34 (GMT+7)

Trong lúc vui chơi với bạn tại trường mầm non mới xây, cháu T. không may chạm tay vào một đoạn dây điện bị hở dẫn đến giật và tử vong sau đó.

Trong lúc vui chơi với bạn tại trường mầm non mới xây, cháu T. không may chạm tay vào một đoạn dây điện bị hở dẫn đến giật và tử vong sau đó.

Tối 29/8, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Lê Thông, Chủ tịch UBND xã Bình Phục (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ học sinh mẫu giáo tử vong do điện giật. Nạn nhân là cháu H.T.T (4 tuổi, ngụ tại thôn Ngọc Sơn Đông, xã Bình Phục).

Điểm trường nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh Dân Trí

Dân Trí cho biết, vào khoảng 7h30 cùng ngày, cháu H.T.T. (4 tuổi, trú xã Bình Phục, huyện Thăng Bình) được bố mẹ đưa đến trường mầm non Bình Phục (ở tổ 4, thôn Ngọc Sơn Tây) để gửi.

Trong lúc nô đùa, không may cháu H.T.T. bị điện giật. Các giáo viên phát hiện sự việc đã đưa cháu T. đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong tại bệnh viện.

Trước đó, bảo vệ công trình xây dựng trường mượn điện và kéo một dây điện từ trong phòng học ra công trình xây dựng. Ổ cắm điện để ngay chỗ hành lang đi vào phòng học mà không có che chắn.

 

Theo lãnh đạo xã Bình Phuc, điểm trường này đang trong giai đoạn hoàn thiện, mới nhận trẻ được 3 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Phục phối hợp với Công an huyện Thăng Bình có mặt làm việc với lãnh đạo trường và gia đình nạn nhân. Hiện thi thể nạn nhân đã đưa về nhà để gia đình an táng.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên đang được Công an huyện Thăng Bình điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news