Tin mới

Bé 5 tuổi bị bố đánh chết vì không làm bài tập

Thứ ba, 09/04/2019, 16:06 (GMT+7)

Người đàn ông này đã bị bắt giữ sau khi đánh chết cô con gái 5 tuổi chỉ vì bé không chịu làm bài tập.

Chân dung ông bố độc ác Brandon Reynolds. Ảnh: Sở cảnh sát hạt Bernalillo

Ngày 4/4, Brandon Reynolds, 36 tuổi đến từ bang New Mexico, Mỹ đã đánh cô con gái Sarah Dubois-Gilbeau vô cùng dã man do không chịu làm bài tập. Đến ngày hôm sau, tên này gọi 911 thông báo con mình đã bị ngừng tim.

"Khi lực lượng cứu hộ đến nơi, họ nhận ra đây là một vụ án mạng nên đã gọi cho chúng tôi, vì thế chúng tôi đã tiếp nhận điều tra. Chúng tôi nhận thấy nó không phù hợp với những gì mà lực lượng cứu hộ được thông tin, vì vậy nó trở thành một cuộc điều tra hình sự", một phát ngôn viên của Sở cảnh sát Albuquerque nói với kênh ABC 7.

Các nhân viên cứu thương đã nhanh chóng đứa đứa trẻ đến bệnh viện sau khi tiến hành sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

"Các nhân viên y tế nói với cảnh sát rằng bé gái bị thương nghiêm trọng", Michael Geier, người đứng đầu sở cảnh sát Albuquerque nói.

Bé Sarah Dubois-Gilbeau, 5 tuổi bị bố đánh chết vì không làm bài tập. Ảnh: Facebook

Reynolds khai với cảnh sát rằng anh ta đã rất tức giận khi con gái không chịu làm bài tập và "anh ta không biết chuyện gì đã xảy ra với mình" cho nên đã phạt con.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, họ chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, máu bắn trên tường phòng khách, trên thảm trải sàn. Đứa trẻ bị đánh nhiều lần bằng giày và bầm tím khắp người.

Một người hàng xóm khai rằng bà nghe thấy tiếng người đàn ông hét lên "Dậy đi!" theo sau là tiếng ai hoặc thứ gì đó bị đánh.

Reynolds giành được quyền nuôi con sau khi tranh chấp với mẹ của đứa trẻ. Anh ta bị bắt ngày 5/4 và bị buộc tội lạm dụng trẻ em, cố ý gây ra cái chết của một đứa trẻ dưới 13 tuổi. Hiện tên này bị giam tại Trung tâm giam giữ Metropolitan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news