Tin mới

Bé 8 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau 3 ngày bị bỏ rơi bên đường

Thứ bảy, 12/08/2017, 09:03 (GMT+7)

Một bé gái 8 tháng tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi bị chính mẹ đẻ của mình bỏ trong túi và để bên đường suốt 3 ngày.

Một bé gái 8 tháng tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi bị chính mẹ đẻ của mình bỏ trong túi và để bên đường suốt 3 ngày.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại bang New York, Mỹ khi Kayla Seals, một người dân sống tại đường Walnut (thành phố Elmira) nghe thấy một âm thanh lạ ở sau nhà mình và tiến hành kiểm tra. 

Bé trai 8 tháng tuổi đã sống sót thần kỳ dù bị mẹ bỏ rơi bên đường 3 ngày. Ảnh: WWWN

Khi lại gần, Seals phát hiện một chiếc túi gần những bụi cây bên đường. Lúc đầu, Seals chỉ nghĩ rằng có một chú chó hoặc mèo bị nhốt trong chiếc túi. Tuy nhiên, khi đến gần, cô đã khá bất ngờ khi phát hiện thấy một đôi chân của trẻ em thò ra từ bên trong. 

Tiến hành kiểm tra kỹ, Seals đã phát hiện một bé gái khoảng vài tháng tuổi bị kẹt trong đó. 

Em bé ngay sau đó đã được cô đưa vào nhà và  cảnh sát cũng như xe cấp cứu đã được gọi đến. 

Seals là người đã phát hiện ra bé trai đầu tiên. Ảnh: WWWN

Trong khi chờ xe cấp cứu đến hiện trường, Seals đã tắm rửa và cho cô bé uống nước vì nhận ra cô bé đang bị thiếu nước nghiêm trọng. 

Bé gái này sau đó đã được đưa đến một bệnh viện tại địa phương để tiến hành kiểm tra sức khỏe và may mắn không có vấn đề nào nghiêm trọng đến sức khỏe của bé. 

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc và xác định người bỏ rơi cô bé chính là Harriette Hoyt, một thiếu nữ 17 tuổi sống tại thị trấn Sayre (bang Pennsylvania).

Hoyt thừa nhận rằng chính mình đã bỏ con gái mới 8 tháng tuổi vào túi và vất vào bụi rậm ven đường vì không đủ khả năng chăm sóc cho cô bé. Bản thân Hoyt cũng không thể ngờ được rằng con gái của cô lại có thể sống sót ở tình trạng như vậy trong suốt 3 ngày cho đến khi được tìm ra.

Theo các bác sĩ, cô bé này đã rất may mắn khi không bị côn trùng cắn hay tử vong do mất nước. Các bác sĩ cho rằng đây là sự sống sót thần kỳ. 

Mẹ của bé gái hiện đã bị tạm giam và phải đối mặt với tội danh giết người cấp độ 2.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news