Tin mới

Bé 8 tuổi chữa ung thư, HIV bằng cách chạm vào người

Thứ năm, 03/04/2014, 16:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô bé có thể chữa lành bệnh ung thư, viêm khớp thậm chí cả HIV, người cha tuyên bố.

(Tinmoi.vn) Cô bé có thể chữa lành bệnh ung thư, viêm khớp thậm chí cả HIV, người cha tuyên bố.

 

Nằm sâu trong khu ổ chuột mà tội phạm hoành hành của Brazil, có lẽ bạn không hy vọng tìm thấy Chúa. Nhưng có một cô bé 8 tuổi lại tuyên bố đã nhận được quyền năng của Chúa để chữa lành bệnh cho các đức tin. Cô bé có thể chữa tất cả các loại bệnh, từ ung thư cho đến HIV.

Alani Santos tuyên bố thực hiện phép lạ chữa bệnh tại nhà thờ của cha cô bé, mục sư Favela San Gonzalos, ngay ngoại ô Rio de Janeiro.

Trong một video được đưa lên mạng, Alani đã giúp cho một cụ già đi lại được mà không cần gậy và “chữa bệnh” cho một người đàn ông đã bị nhiễm HIV trong 7 năm.

Dưới sự khuyến khích của người cha, Mục sư Adauto Santos, một người từng có tiền sử trộm cắp xe máy, cô bé đặt tay lên người đàn ông sau đó ngã gục xuống sàn nhà vì sốc.

Hai lần một tuần, những người bị thương tật từ khắp Brazil tụ về đây để được cô bé chữa bệnh. Mỗi khi hoàn thành thủ tục chữa trị, những ngày này được yêu cầu để lại một chiếc bát vào bộ sưu tập của cô bé.

“Tôi cầu nguyện và Chúa đã thực hiện những phép lạ. Còn bố tôi phỏng vấn những người đã được tôi chữa khỏi”. Cha của Alani cũng đang điều hành một website để mọi người có thể gửi những lời cầu nguyện đến cho con gái ông. Cô bé được mệnh danh là Missionarinha hay “nhà truyền giáo nhỏ”. Website này cũng bán DVD và poster, quảng cáo ngày tháng diễn ra buổi chữa bệnh để mọi người có thể liên lạc với Alani trên Skype.

Trả lời phỏng vấn tờ Guardian, ông Santos cho biết: “Con bé là một đứa trẻ bình thường, ngoại trừ món quà này. Đó là Chúa, người đã chữa lành bệnh tật. Con bé chỉ là một công cụ chữa bệnh”.

Bảo Linh (Theo DM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news