Tin mới

Bé An "Đất phương nam" tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2

Thứ bảy, 13/06/2015, 09:54 (GMT+7)

Với sự tham gia của Hùng Thuận cùng ba cặp bố con hoàn toàn mới, Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2 sẽ lên sóng lúc 12h ngày 13-6.

Với sự tham gia của Hùng Thuận cùng ba cặp bố con hoàn toàn mới, Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2 sẽ lên sóng lúc 12h ngày 13-6.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình ‘Bố ơi mình đi đâu thế’ mùa thứ 2 tiếp tục lên sóng vào lúc 12h ngày 13/6.

‘Bố ơi mình đi đâu thế’ mùa thứ 2 với 4 cặp bố con hoàn toàn mới.

Khán giả sẽ được làm quen với 4 cặp bố con hoàn toàn mới là Diễn viên Mạnh Trường, Diễn viên Hùng Thuận, ca sĩ Anh Tuấn (nhóm MTV) và doanh nhân Đỗ Ngọc Minh.

Bố con diễn viên Hùng Thuận.

Ngay từ trailer đầu tiên ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’ mùa 2 được tung ra, hình ảnh hai bố con Hùng Thuận đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Hùng Thuận được biết đến qua vai bé An trong ‘Đất Phương Nam’.

Gần 20 năm sau, bé An của ‘Đất rừng phương Nam’sẽ xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’ mùa thứ 2. Được biết, con trai của Hùng Thuận tên là Kim Bảo năm nay hơn 5 tuổi.

Diễn viên Mạnh Trường và con gái Chíp.

Được mệnh danh là một trong những chàng cảnh sát có vẻ đẹp lôi cuốn nhất của màn ảnh Việt. Sau vai diễn đình đám trong bộ phim ‘Bí mật tam giác vàng’, cái tên Mạnh Trường dường như nóng hơn bao giờ hết. Cũng thời điểm này, anh xuất hiện khá nhiều trên truyền hình. Được biết, con gái của Mạnh Trường là bé Phương Linh, tên gọi ở nhà là Chíp.

Bố con ca sĩ Anh Tuấn (nhóm MTV).

'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị đến từ các cặp bố con lần đầu tiên gặp gỡ và đồng hành cùng nhau. Hi vọng những thành viên mới trong cuộc hành trình này sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những giờ phút bất ngờ, thú vị trên hành trình khám phá.

Bố con doanh nhân Đỗ Ngọc Minh.

Một số hình ảnh được hé lộ trong tập 1 'Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa thứ 2:

 
 
 
 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news