Tin mới

Bể bơi 65 mét trong suốt dành riêng cho voi

Thứ tư, 22/07/2015, 09:25 (GMT+7)

Công viên Safari Fuji vừa xây dựng một hồ bơi trong suốt cho voi giúp du khách quan sát rõ loài vật này di chuyển trong nước.

Công viên Safari Fuji vừa xây dựng một hồ bơi trong suốt cho voi giúp du khách quan sát rõ loài vật này di chuyển trong nước.

[mecloud]ZLHr2xgQSq[/mecloud]

Nhiều người cho rằng con vật khổng lồ da dày không biết bơi. Trên thực tế, cả khi dưới nước voi cũng rất thoải mái — những con vật kềnh càng này đơn giản là ưa nghịch nước, thích vỗ oàm oạp và lặn xuống sâu.

Tuy nhiên các vườn thú đều khó có thể cung cấp cho thú cưng tai to da dày một chiếc bồn tắm bình thường. Một công viên Safari Fuji (Nhật Bản) đã xây dựng một hồ bơi trong suốt cho voi giúp du khách quan sát rõ loài vật này di chuyển trong nước.

Bể bơi trong này có chiều dài 65 mét, cho phép du khách quan sát dễ dàng những bước chân bơi trong nước của con vật khổng lồ và tìm hiểu làm thế nào mà chúng chỉ thở bằng đỉnh của mũi.

Bể bơi dành riêng cho voi được xây dựng ở một công viên sở thú Nhật Bản

Nhân viên tại công viên sở thú Nhật Bản cho biết những con voi ăn nhiều hơn sau khi bơi ba vòng một ngày.

Bể bơi được xây dựng trong công viên Safari Fuji, dưới chân núi Phú Sĩ.

Những trải nghiệm độc đáo không chỉ dừng lại ở đó, công viên sở thú còn cho phép du khách có cơ hội ôm ấp và chăm sóc đàn sư tử con.

Thời gian mở cửa của Safari Fuji là từ 9h-17h, có thể thay đổi theo mùa. Giá vào cửa là 2.700 yen (475.000 đồng) cho người lớn và 1.500 yên (265.000 đồng) cho trẻ em.

Xem thêm video "Cá voi ngẫu hứng trồi lên phun nước trêu trẻ em":

[mecloud]mj1x1xFpCJ[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con voi