Tin mới

Bé gái 11 tuổi bị bố mẹ nuôi ngược đãi

Thứ ba, 17/11/2015, 16:40 (GMT+7)

Họ rất hay đánh Tiểu Kỳ, đánh cô bé vì bất cứ lý do gì. Bố mẹ nuôi cãi nhau với người khác cũng đánh bé, trút giận lên bé, đuổi bé đi.

Họ rất hay đánh Tiểu Kỳ, đánh cô bé vì bất cứ lý do gì. Bố mẹ nuôi cãi nhau với người khác cũng đánh bé, trút giận lên bé, đuổi bé đi.

Tuần trước, tại một thôn của tỉnh Giang Du, sau khi bị bố mẹ nuôi nhốt trong nhà, Tiểu Kỳ (tên đã được sửa đổi) đã trốn khỏi nhà và đi mách với dì của mình. Sau khi nghe kể chuyện, dì đã đưa Tiểu Kỳ đến đồn công an để báo cáo.

Theo thông tin được biết, Tiểu Kỳ năm nay 11 tuổi, hiện đang học lớp 5. Năm ba tuổi, mẹ đẻ mất, sáu tuổi cha cũng qua đời do Tai nạn giao thông. Do chú (em trai bố) của Tiểu Kỳ không có con, nên đã nhận Tiều Kỳ về nhà nuôi dưỡng.

Bố mẹ nuôi bé Tiểu Kỳ. Nguồn: Chinanews

Trên mông, đùi, chân của cô bé 11 tuổi này có rất nhiều các vết sẹo. Tiểu Kỳ nói, đây đều là những vết sẹo để lại sau những trận đòn roi của bố mẹ nuôi. Họ rất hay đánh Tiểu Kỳ, đánh cô bé vì bất cứ lý do gì. Bố mẹ nuôi cãi nhau với người khác cũng đánh bé, trút giận lên bé, đuổi bé đi.


Các vết sẹo sau những trận đòn roi. Nguồn: Chinanews

Tiểu Kỳ nói, bố mẹ nuôi không chỉ đánh bé bằng roi, mà còn dùng cả dao gọt hoa quả để đánh, cắt chân, tay bé.

Tiểu Kỳ cũng cho biết, lần đánh gần đây nhất là vào thứ tư tuần trước. Bố mẹ nuôi dùng cả roi và cả thanh thép đánh vào lung và vai của bé.

Hiện nay, Tiểu Kỳ đang được điều trị tại bệnh viện, cơ quan công an đang tiến hành kiểm tra thương tích. Cơ quan địa phương hiện đang nghĩ biện pháp để giải quyết vấn đề này.

Nghiêm Thu (Chinanews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news