Tin mới

Bé gái 12 tuổi tố bị 2 người hàng xóm xâm hại nhiều lần dẫn đến mang thai

Thứ tư, 19/10/2016, 15:50 (GMT+7)

Bé gái mới 12 tuổi ở huyện Như Xuân (tỉnh Thanh Hóa) được gia đình phát hiện đã mang thai ở tháng thứ 7. Bé gái khai, bị một thanh niên 33 tuổi và một người đàn ông 56 tuổi hiếp dâm nhiều lần.

Bé gái mới 12 tuổi ở huyện Như Xuân (tỉnh Thanh Hóa) được gia đình phát hiện đã mang thai ở tháng thứ 7. Bé gái khai, bị một thanh niên 33 tuổi và một người đàn ông 56 tuổi hiếp dâm nhiều lần.

Theo thông tin trên báo Dân trí, Người lao động, Giao thông, bé gái mang thai là cháu L.T.H. (SN 2004), ở xã Thanh Quân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa.

Theo phản ánh của chị T. (mẹ cháu H.), cháu đang là học sinh lớp 7 nhưng sau khi sự việc xảy ra gia đình đã cho cháu nghỉ học.

Theo chị T., thời gian gần đây, chị thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường và bụng ngày một to lên. Chị T. gặng hỏi thì được H. kể lại bị anh S. (SN 1983, ngụ cùng xã) quan hệ tình dục nhiều lần.

Cháu H. đang mang thai tháng thứ 7 - Ảnh: Tiền Phong

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình S. cũng có đến nhà chị T. thương lượng đưa cháu H. đến bệnh viện phá thai và bồi thường cho gia đình 30 triệu đồng. Tuy nhiên, gia đình đưa cháu H. đến bệnh viện thì bác sĩ từ chối do cháu còn nhỏ và thai nhi đã lớn... Sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Theo báo Giao thông, anh S. bị cơ quan công an bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Tuy nhiên, khi lấy lời khai, cháu H. còn khai, ngoài S. còn có thêm ông K. (SN 1960) cũng đã quan hệ với cháu nhiều lần. Ông K. cũng đã bị Công an triệu tập để lấy lời khai.

Trao đổi trên báo chí, ông Vi Hồng Long, Chủ tịch UBND xã Thanh Quân (huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, do tính chất vụ việc vượt quá thẩm quyền nên địa phương đã gửi toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Như Xuân điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Xem thêm video:

[mecloud]cO03YFi9CL[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news