Tin mới

Bé gái 13 tuổi bị nước cuốn trôi chưa tìm thấy tung tích

Thứ bảy, 20/08/2016, 15:38 (GMT+7)

Ba bé gái khi đi bắt cá đã rủ nhau xuống đập tắm. Do không biết bơi nên cả 3 bị đuối nước, hai em được người dân cứu còn một em đã tử vong.

Ba bé gái khi đi bắt cá đã rủ nhau xuống đập tắm. Do không biết bơi nên cả 3 bị Đuối nước, hai em được người dân cứu còn một em đã tử vong.

Theo thông tin báo Người đưa tin nhận được, học sinh tử vong là em Rón Thị Thảo (SN 2003, trú tại xã Bản Xèo 1, huyện Bát Xát, Lào Cai).

Mưa lũ gây thiệt hại nhiều tài sản của người dân. Ảnh: Internet

Theo đó, ngày 18/8, ba nữ sinh gồm Thảo và hai bé gái khác là Cao Thị Kiều Trinh (SN 2004) và em Hoàng Thị Dư (SN 2004) cùng trú tại xã Bản Xèo 1 đi bắt cá rồi rủ nhau ra tắm tại đập thủy điện Ngòi Phát.

Do không biết bơi, khi ra chỗ nước sâu cả ba em đều bị đuối nước. Lúc này có người dân đánh cá gần đó phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng ứng cứu. Hai em Trinh và Dư may mắn được người dân cứu sống còn em Thảo hiện vẫn chưa tìm thấy.

Thông tin với báo Người đưa tin, ông Ngô Quốc Cường, Chánh văn phòng UBND huyện Bát Xát cho biết, công tác tìm kiếm thi thể em Thảo đang được chính quyền địa phương cùng người dân tích cực thúc đẩy.

Được biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn tỉnh Lào Cai có mưa liên tục gây thiệt hại lớn về hoa màu và giao thông.

Xem thêm video:

[mecloud] IPh3tHofEa[/mecloud]

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bão số 3