Tin mới

Bé gái 13 tuổi chính thức lâm bồn, động thái của bạn trai 10 tuổi gây chú ý

Thứ năm, 27/08/2020, 16:29 (GMT+7)

Kể từ khi nổi tiếng với câu chuyện mang bầu khi mới 13 tuổi với bạn trai 10 tuổi, cặp đôi Darya Sudnishnikova và Ivan luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Darya Sudnishnikova (13 tuổi) công khai mang bầu năm 2019, đáng chú ý người cô bé cho rằng khiến mình làm mẹ ở tuổi thiếu niên lại là một cậu bé kém cô tới 3 tuổi, Ivan. Thông tin này đã khiến không chỉ dư luận nước Nga mà nhiều nơi khác "sốc". Cả hai còn xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Nga, thoải mái nói về chuyện mang thai gây tranh cãi của mình trước rất nhiều khán giả.

Darya và Ivan (ảnh internet)

Khi đó, Darya một mực khẳng định cô bé không hề "yêu" ai ngoài cậu bé Ivan. Do đó, Darya một mực khẳng định chắc nịch Ivan chính là bố của đứa trẻ. Sau đó, Ivan và gia đình mình cũng thừa nhận mối quan hệ này. Ivan còn nói rằng sẽ cố gắng cùng Darya nuôi dạy đứa trẻ.

>> Xem thêm: Sống gần hết đời cụ ông thú nhận bị người ngoài hành tinh tán tỉnh đến nỗi có tới 60 đứa con

Mẹ của Ivan, cô Galina Fyodorova, 28 tuổi cho biết khi Darya lần đầu tiên tuyên bố con trai mình khiến cô bé có thai sau một lần cặp đôi bị nhốt trong phòng ngủ, cô Galina đã lập tức tin đây là sự thật. Mặc cho các chuyên gia phủ nhận thì 2 bên gia đình vẫn một mực tin đó là sự thật.

Ivan có mặt vào thời khắc Darya lâm bồn (ảnh internet)

Tuy nhiên, sự thật sau đó đã được hé lộ, Darya không hề có thai với Ivan. Cô bé đã chia sẻ sự thật rằng mình đã bị một nam sinh 16 tuổi làm cho mang bầu. Vì quá sợ hãi, không muốn nghĩ đến đau thương nên Darya đã bịa ra câu chuyện có con với Ivan.

>> Xem thêm: Phẫn nộ clip người giúp việc có hành động mất vệ sinh vào sữa của con chủ nhà

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra kẻ đã khiến Darya có bầu đồng thời tiến hành xét nghiệm ADN khi mới đây cô bé đã hạ sinh con gái đầu lòng. Em bé được đặt tên là  Emelia. Rất may dù được sinh ra từ một người mẹ còn quá trẻ, chỉ mới 14 tuổi nhưng bé Emelia vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, nặng 3,6 kg và dài 53cm lúc chào đời, không gặp bất cứ biến chứng sức khỏe nào.

"Ông bố" hờ 10 tuổi mang hoa đến tặng bạn gái

Cả gia đình cũng chụp ảnh cùng nhau (ảnh internet)

Cho đến khi tròn 40 ngày tuổi theo truyền thống của Nga, con gái sẽ không lộ mặt. Về phần Ivan - ông bố 10 tuổi bất đắc dĩ trong ngày người yêu trở dạ cũng đã có mặt để tặng bó hoa tươi tắn. Cặp đôi tươi cười hạnh phúc chụp ảnh. Ivan cũng dành ánh mắt trìu mến cho bé Emelia dù đó không phải con ruột của mình.

>> Xem thêm: Âu Hà My từng khoe nhà chồng cưng chiều như 'trứng mỏng' nhưng đó chỉ là màu mè?

Darya tiết lộ Ivan hiện tại không sống cùng gia đình mà chỉ thỉnh thoảng sang. Trong tương lai, khi 16 tuổi Ivan sẽ đảm nhận nhiệm vụ giám hộ nếu mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp còn hiện tại, mẹ của Darya, cô Elena Sudnishnikova, 35 tuổi, sẽ trở thành người giám hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news