Tin mới

Bé gái 13 tuổi người Nga vẫn sống sót dù mắc kẹt trên dây điện 3.000 volt suốt một tiếng

Thứ sáu, 20/07/2018, 14:34 (GMT+7)

Vì nhoài người ra ngoài cầu để chụp ảnh selfie, một bé gái 13 tuổi sống ở miền Trung nước Nga đã rơi xuống đường dây diện 3.000 volt. Rất may, cô bé chỉ bị bỏng và vẫn còn sống sót dù bị mắc kẹt trong 1 tiếng.\n 

Vì nhoài người ra ngoài cầu để chụp ảnh selfie, một bé gái 13 tuổi sống ở miền Trung nước Nga đã rơi xuống đường dây diện 3.000 volt. Rất may, cô bé chỉ bị bỏng và vẫn còn sống sót dù bị mắc kẹt trong 1 tiếng.

Cô bé chỉ được cứu giúp khi một tài xế xe lửa phát hiện ra và nhanh chóng tìm cách ngắt điện.

Khi đi đến gần cầu, người lái xe thấy “có thứ gì kỳ lạ treo trên dây điện”. “Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhận ra đó là một người – một cô bé”, anh nói.

Alexander – người đã kéo cô bé quay trở lại cầu. (Ảnh: Daily Mail)

Anh cho biết, cô bé bị mắc trên đó, quá nhỏ bé và bất lực. Trông bé gái vô hồn như một “chiếc giẻ treo trên hàng rào”. Cô bé rất đau đớn và đang kêu cứu.

Một người đàn ông địa phương tên là Alexander nghe thấy tiếng hét của cô bé đã ngay lập tức lao tới.

“Chúng tôi gọi cho các dịch vụ khẩn cấp, và sau đó nhân viên đường sắt chạy đến để xác nhận rằng điện đã bị ngắt. Tôi dùng một dây cáp kéo để kéo cô bé trở lại cây cầu”, Alexander nói.

Những người khác trải thảm dưới đất đề phòng trường hợp cô bé bị rơi. Khoảng cách từ đường dây diện xuống mặt đất là 4 m.

Anh này cho biết thêm: “Bé nhìn vào tôi và nói tên và địa chỉ của mình, chỉ một giây sau cô bé bất tỉnh”.

Bé gái 13 tuổi, người Nga, vẫn sống sót dù mắc kẹt trên dây điện 3.000 volt suốt một tiếng. (Ảnh: Daily Mail)

Tuy nhiên, Alexander bị sốc thậm chí không nhớ nổi tên bé gái khi thấy cơ thể của em bỏng nặng. “Tôi rất lo lắng cho cô bé. Tôi vô cùng hạnh phúc khi biết rằng bé đã sống sót”, anh chia sẻ.

Trước đó, bé gái này đã đi chơi cùng với một nhóm bạn và leo lên cầu đường sắt để chụp ảnh selfie khi tàu chở hàng đến gần.

Một quan chức của văn phòng công tố khu vực Ulyanovsk – Yulia Makova cho biết: “Cô bé bị ngã khi cố nhoài người ra ngoài cầu để chụp ảnh. Cô bé trèo qua các đường ray trong khi bạn bè đang trò chuyện. Bạn của cô bé nghe thấy tiếng thét và quay ra nhìn thì thấy em đang bị treo trên dây điện”.

Hiện chưa rõ liệu bạn bè của bé gái 13 tuổi này có thông báo cho các dịch vụ cứu hộ khẩn cấp hay không nhưng, cô bé đã mắc trên dây diện trong 1 giờ cho đến khi người lái xe lửa phát hiện.

Bé gái 13 tuổi này đã được đưa đến bệnh viện Pirogova và được chẩn đoán bị bỏng độ 2 và 3 ở 2 cánh tay, vai, eo và chân trái. Khi tỉnh dậy, cô bé không nhớ gì về những việc đã xảy ra, các bác sĩ cho hay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news